เก๋งชนกับจักรยาน สุดยื้อชีวิตเด็กวัย 5 ขวบ ดับคาที่

เก๋งชนกับจักรยาน สุดยื้อชีวิตเด็กวัย 5 ขวบ ดับคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.ของวันที่ 24 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.วรวุฒิ เปี่ยมสมุทร รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลกระทุ่มแบน หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวิชัยเวชอ้อมน้อย และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนกับจักรยานปั่น มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 2 คน ตรงหน้าตลาดฟ้าใส(2) หมู่ที่ 1 ต.แคราย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายวัยประมาณ 5 ปี สัญชาติเมียนมา ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาวชาวเมียนมา เช่นเดียวกัน แต่ยังไม่ทราบชื่อ ถูกนำส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบน กับ โรงพยาบาลสมุทรสาคร นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานปั่นสภาพบิดเบี้ยว ล้มอยู่ข้างทาง 1 คัน ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน 3 ฒญ 4537 กรุงเทพมหานคร สภาพไฟหน้ารถฝั่งซ้ายแตก โดยมีนายนฤเบศร์ ไชยวัฒน์ อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบปากคำคนขับรถยนต์เก๋งเบื้องต้นให้การว่า ตนเองขับรถมาทางตรงด้วยความเร็วประมาณ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่พอพ้นโค้งมาก็ชนเข้ากับจักรยานปั่นเลย เพราะตนมองไม่เห็นรถจักรยานที่ปั่นอยู่ แต่เมื่อชนแล้วก็ไม่คิดจะหนีไปไหน จึงได้จอดรถอยู่กับที่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้คนขับรถยนต์เก๋งไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.กระทุ่มแบน พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานที่ตรวจพบทั้งหมดไว้ ขณะที่รถจักรยานปั่น กับ รถยนต์เก๋ง จะต้องส่งไปให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจหาร่องรอยของการเฉี่ยวชนที่ชัดเจนอีกครั้ง และยังจะได้หาคลิปภาพจากกล้องหน้ารถหรือวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวโดย ชูชาต แดพยนต์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดสมุทรสาคร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ