ไฮโซมายด์ แพรวปรียา เคลียร์ชัด หลังโดนสงสัยความสัมพันธ์กับ เจ เจตริน มีภาพสอนเล่นเซิร์ฟใกล้ชิด

ไฮโซมายด์ แพรวปรียา เคลียร์ชัด หลังโดนสงสัยความสัมพันธ์กับ เจ เจตริน มีภาพสอนเล่นเซิร์ฟใกล้ชิด

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนนันให้ความสนใจกันอย่างมากจากเป็นที่สงสัยที่มีข่าวลือคู่รักดาราดังที่ตอนนี้ได้เซ็นใบหย่ากันแล้ว โดยเผยว่า เดี่ยวคงเป็นข่าวหน้า1 ทุกสำนัก นี่วงในสุดๆ คู่รักดาราดัง เซ็นใบหย่าแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับเขามาแสดงความคิดเห็นกันเดารายชื่อกันจำนวนมาก โดยโซเชียลต่างก็โยงไปที่คู่รักอย่างเจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ที่คบหากันมาอย่างยาวนานกว่า 28 ปี และเพิ่งฉลองครบรอบแต่งงาน 22 ปีไปหมาดๆ และทำให้สาวหลาย ๆ คนรวมไปถึง ไฮโซมายด์ ที่เคยถ่ายรูปหรือคลิปกับ เจ เจตริน โดนจับตา และถูกโยงกันไปด้วย

ล่าสุดไฮโซสาว มายด์ แพรวปรียา ได้ออกมาชี้แจงความสัมพันธ์อย่างชัดเจนหลังถูกโยงประเด็นกับเจ เจตริน ลงบนอินสตาแกรม @mildiize โดยมีข้อความว่า เห็นคนตีความกันไปต่างๆนาๆ ตอนแรกไม่คิดว่าจะต้องออกมาชี้แจงอะไรเพราะกลัวคนจะคิดว่ามาเอากระแส มายด์ระวังมากๆ แต่เหมือนในติ๊กต๊อกทั้งโพส ทั้งคอมเม้นท์จะไปกันใหญ่มากกว่าเดิม

เลยคิดว่าควรชี้แจงในส่วนของตัวเอง ว่ามายด์มีสามี มีลูกที่น่ารักมากๆ รู้จักกับพี่เจไม่ได้เป็นอะไรนอกจากพี่ชายที่น่ารักคนหนึ่งค่ะ ปล.ก่อนแชร์ข่าวอะไรที่ผิดๆอยากให้ทุกคน นึกถึงความรู้สึกของครอบครัว และลูกๆของมายด์ค่ะ เพราะมายด์รักเค้าที่สุดค่ะ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจจำนวนมาก

อาทิ เหนละเหนื่อยแทนน้องมายด์ ขนาดตอบไปว่า คนนึ้ไม่ใช่ ก็ยังไม่อ่านกัน คงจะจริงเรื่องที่เค้าบอกว่า คนไทย บางคนหรือหลายคน อ่านหนังสือเฉลี่ยไม่ถึง 8 บรรทัด น่าจะจริง สู้ๆค่ะน้อง มายด์ นิ่งๆไว้ คนไหนไม่อ่านแล้วด่าแรง แคปไว้ละแจ้งความเลยค่ะ,ฟ้องไปเลยค่ะ พวกนี้ชอบหาทัวร์ให้คนอื่น,รู้มาตลอดค่า ว่าไม่ใช่แน่ๆ,เป็นกำลังใจให้น้องมายด์นะค่า ครอบครัวนี้น่ารักมีน้ำใจกับเพื่อนๆพี่ๆทุกคนเสมอมาตลอด และอบอุ่นมากๆ,คนก็คิดได้เนอะ เห้อ สังคม เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก mildiize

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ