พนักงานปั๊มสังเกต รถจอดติดเครื่องนานผิดปกติ ที่แท้เสี่ยรับเหมาก่อสร้างนั่งเสียชีวิตข้างใน

พนักงานปั๊มสังเกต รถจอดติดเครื่องนานผิดปกติ ที่แท้เสี่ยรับเหมาก่อสร้างนั่งเสียชีวิตข้างใน

วันที่ 24 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ 1 ราย ที่เกิดเหตุภายในปั้มบางจาก ถ.ราชพฤกษ์ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ฮุนได h1สีดำ เลขทะเบี ยน ฮอ 8496 กทม. จอดสตาร์ทเครื่องอยู่บริเวณข้างต้นไม้ภายในปั๊มด้านหน้ารถติดสติ้กเกอร์ โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง ขณะเดียวกันพบร่างผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ภายในรถยนต์บริเวณที่นั่งคนขับทราบชื่อคือนายปรีดี จิระสิทธิกร อายุ 55 ปี อาชีพ รับเหมาก่อสร้าง สภาพศพไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ภายในรถพบรองเท้ากีฬาตรงที่พักเท้าข้างคนขับด้านหน้า นอกจากนี้ยังพบกระเป๋านักเรียนโรงเรียนติดตราโรงเรียนเเห่งหนึ่งและรองเท้านักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษา บริเวณที่พักเท้าผู้โดยสารด้านหลัง อีกทั้งจอมอนิเตอร์ด้านหลังคนขับก็ยังเปิดใช้งานอยู่อีกด้วย

จากการสอบถามทางด้านผู้จัดการปั๊มน้ำมัน เปิดเผยว่า พนักงานของปั๊มสังเกตเห็นรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่บริเวณดังกล่าวตั้งแต่เวลาประมาณ 13.00 - 15.30 น.รู้สึกผิดสังเกต จึงให้เด็กปั๊มไปเคาะกระจกฝั่งคนขับแต่ไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด ขณะเดียวกันสังเกตเห็นคนขับก้มหน้าคล้ายคนหลับ แต่เรียกเท่าไรก็ไม่ได้ยิน จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ให้มาตรวจสอบ จึงรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว

น.ส.พรรณพิชา อุทรด อายุ 48 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นสามีของตนปกติ จะไปทำงานตามไซต์งานก่อสร้าง จากนั้นก็จะไปรับลูกที่โรงเรียน แต่วันนี้เมื่อถึงเวลาลูกเลิกเรียน ปรากฎว่าลูกโทรมาบอกกับตน ว่ายังไม่มีคนมารับ ตนจึงโทรหาสามี ซึ่งตนก็เพิ่งทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามีนอนเสียชีวิตอยู่ในรถจึงรีบมารับลูกทั้ง 2 คนที่โรงเรียน ซึ่งลูกของตนเรียนอยู่ชั้น ม.3 กับ ม. 5 ปกติสามีมีโรคประจำตัวคือโรคเบาหวานและโรคหัวใจ ทำงานรับเหมาก่อสร้างและประมูลงาน ไม่ค่อยได้พักผ่อน เมื่อวานเพิ่งไปไซต์งานที่พัทยากลับมา ตนคิดว่าไปที่ไซต์งาน ซึ่งตอนนี้ลูกทั้ง2คนก็ยังไม่รู้ว่าพ่อเสียแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าตำรวจได้ทำการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุและผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด คาดว่าอาจจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว จากนั้นมอบร่างให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่เเท้จริงต่อไป

ข่าวโดย สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด นนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ