ลุงวัย 60 ช็อกดับคาไร่มันชาวบ้าน รู้สาเหตุ เรื่องใกล้ตัวแท้ๆ ระวังกันให้มาก

ลุงวัย 60 ช็อกดับคาไร่มันชาวบ้าน รู้สาเหตุ เรื่องใกล้ตัวแท้ๆ ระวังกันให้มาก

วันที่ 25 มี.ค.66 ที่จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนพบร่างชายอยู่กลางไร่มันสำปะหลังของชาวบ้าน ที่บ้านไทยทอง ต.หนองโบสถ์ อ.นางรอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณร่องมันสำปะหลังต้นมันอายุได้ประมาณ 1 เดือน พบชายทราบชื่อ นายบุญศักดิ์ สอยู่ในลักษณะ นอนหงาย สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น ท่ามกลางอากาศร้อนกว่า 39 องศา ตรวจสอบไม่พบบาดแผลตามร่างกายหรือร่องรอยการต่อสู้บริเวณที่พบ

สอบถามนายนายลุน สงวนนามสกุล อายุ 66 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านและเป็นคนพบคนแรก เล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ใหญ่บ้านได้ประกาศให้ช่วยกันตามหาคนหาย ชาวบ้านได้ออกเดินไปตามทิศทางที่ผู้เสียชีวิตจะไป ส่วนตนเดินตามหาตั้งแต่เช้าก็ไม่พบ จึงลองเดินทวนทิศ ที่ชาวบ้านไม่คิดว่าจะเดินทางมาทางนี้ จนกระทั่งพบร่างของผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้านนายพนม สุขรินทร์ อายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้าน 14 บ้านไทยทอง กล่าวว่า สาเหตุของการเสียชีวิตของนายบุญศักดิ์ ชาวบ้านเชื่อว่า น่าจะเกิดจากเมื่อวานนี้ 24 มี.ค.อากาศร้อนจัด มีอุณภูมิถึง 39 องศา เชื่อว่าผู้ตายน่าจะช็อกเพราะอากาศร้อน และคาดว่าก่อนจะเสียชีวิตผู้ตายน่าจะหลงทางก่อน ประกอบกับไม่มีน้ำดื่ม และไม่มีคนมาเห็นช่วยได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ