ตายิ้มออกแล้ว หลังหน่วยงานชาวบ้านนำข้าวของมาให้เพียบ สุดลำบากอายุ 78 ปี เลี้ยงดู 7 ชีวิต

ตายิ้มออกแล้ว หลังหน่วยงานชาวบ้านนำข้าวของมาให้เพียบ สุดลำบากอายุ 78 ปี เลี้ยงดู 7 ชีวิต

เมื่อเวลา 14.00.น.ของวันที่ 24 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานที่บ้านของคุณตาฉลอง ปากเกล็ด อายุ 78 ปี และนางแจ้ว ปากเกล็ด อายุ 77 ปี ที่บ้านเลขที่ 90 ม.7 ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี จากกรณีที่มีเพจดัง ท้องถิ่น จ.อุทัยธานี ได้แชร์ข่าวตา สองพันกว่าครั้ง จนทำให้ชาวบ้านที่ทราบข่าวหลั่งไหลนำข้าวสารอาหารแห้งมามอบให้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวรายงานไปก่อนหน้านี้ ว่าคุณตาขอความช่วยเหลือ พร้อมกับอาศัยเบี้ยคนแก่ และเบี้ยคนพิการ ไม่พอกิน เลี้ยงคนในครอบครัว ทั้งหมด 7 ชีวิต พร้อมกับเด็กเล็กอีก 2 คน ที่พ่อกับแม่แยกทาง

ล่าสุดคุณตายิ้มและครอบครัวต่างซาบซึ้งน้ำใจของคนไทย ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ หลังร่างกายตายายก็แก่ลงทุกวัน พร้อมทั้งยังห่วงหลานห่วงลูก ที่ร่างกายไม่สมประกอบ แถมยังต้องเลี้ยงเด็กเล็กอีก 2 คน ที่พ่อแม่แยกทางและนำมาให้ตายายเลี้ยง วันนี้คุณตาและยายเองยิ้มออกแล้ว หลังผู้สื่อข่าวมารายงานข่าวไปเพียง 1 วัน ได้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหลายหน่วยงาน และชาวบ้านทั่วสารทิศรรวมทั้งในจังหวัดและต่างจังหวัดต่างนำข้าวสารอาหารแห้ง นม ประกระป๋อง มาม่า และข้าวของมากมากจนเอ่อล้น และทิ้งท้ายตาและครอบครัวรอดตายแล้ว ลูกหลานมีกินแล้ว ทั้งนี้ผู้นำในตำบลระบำ อำเภอลานสัก จ.อุทัยธานี ขอขอบคุณทุกหน่วยงาน และประชาชนทั่วสารทิศในครั้งนี้ ดังกล่าว

ทั้งนี้ คุณตาขอขอบคุณทุกท่าน และหน่วยงานที่เข้ามาช่วยเหลือ และชาวบ้านทั่วสารทิศมาช่วยเหลือคุณตาและครอบครัวในครั้งนี้ ขอให้ประสบความสำเร็จทุกท่าน สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วย ขอให้รวยๆทุกคนที่ครั้งนี้มาช่วยเหลือครอบครัวครัวตา

ข่าวโดย ภาวิณี ศรีอนันต์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด อุทัยธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ