เปิดคอมเมนต์ชาวโซเชียลกดไลก์ประโยคสัมภาษณ์ เบลล่า ราณี แอบแซ่บตอบแบบผู้ดีมาก

เปิดคอมเมนต์ชาวโซเชียลกดไลก์ประโยคสัมภาษณ์ เบลล่า ราณี แอบแซ่บตอบแบบผู้ดีมาก

จากกรณีคอนเทนต์ มาร์กี้ ราศรี ไม่ขอร่วมงานกับดาราสาวคนนี้อีกทำเอากลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่วนใหญ่มองว่าไม่ควรเอาเรื่องนี้มาพูดออกสื่อ เพราะมีผลกระทบกับคนอื่น ทำให้ชาวโซเชียลขุดคุ้ยและเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าคนที่เล่านั้นคือใครกันแน่ ทั้ง ๆ ที่เรื่องนี้ก็ผ่านไปนานแล้ว โดยมีการโยงไปถึงใครหลายคน หนึ่งในนั้นคือ นางเอกสาว เบลล่า ราณี ซึ่งทั้ง4 สาวก็ได้ออกมาเปิดใจแจงประเด็นดราม่าแก๊งนางเอก 4 ม. เม้าท์เพื่อนในวงการต่างก็ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและคิดน้อยไป ยืนยันไม่ได้มีเจตนาไปนินทาใคร

ล่าสุดสาวเบลล่าได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า ส่วนตัวเชื่อในหลักโลกธรรม 8 มีลาภเสื่อมลาภ มียศเสื่อมยศ มีสุขมีทุกข์ มีทั้งสรรเสริญ มีทั้งนินทา หลีกเลี่ยงไม่ได้ ประหลาดใจเพราะตอนเจอก็คุยกันดี จากเหตุการณ์ก็มีมาร์กี้คนเดียวที่ส่งข้อความมาหา โดยเรื่องของคอนเทนต์ที่เกิดขึ้น ขอไม่แสดงความคิดเห็น ไม่อยากจะพูดอะไรที่มันไปกระทบคนอื่นต่อไป

ส่วนตัวไม่เคยมีปัญหากับใคร สุดท้ายในเรื่องของการถูกขุดคลิป เรื่องมันนานมากแล้ว เราอาจจะจำ ดีเทลไม่ได้ทั้งหมด มันอาจจะคลาดเคลื่อนไปได้ ก็ไม่ขอพูดอะไรดีกว่า กลัวมันจะไปกระทบคนอื่น จากคำให่สัมภาษณ์ของเบลล่าทำเอาชาวโซเชียลชอบประโยคที่บอกว่า ประหลาดใจเพราะตอนเจอก็คุยกันดี ได้เข้ามากดไลก์และแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

อาทิ คุณเบลล่า ใช้หลักธรรมนำชีวิต ขอให้ประสบแต่ความดีค่ะ,ตอบแบบผู้ชนะ,ตอบแบบผู้ดี,ประหลาดใจเพราะตอนเจอก็คุยกันดี 555555 เข้าใจมั้ยจ๊ะ,คอนเทนต์ที่เกิดขึ้น ขอไม่แสดงความคิดเห็น ไม่อยากจะพูดอะไรที่มันไปกระทบคนอื่นต่อไป ก็จุกๆกันไปเลยยสิค้าา,ตอบแบบนี้ อีกทางเขิลแย่ skill นี้คือเทพมาก,ตอบแบบแพง แบบมงลงไม่ไหว เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก bellacampen

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ