ก้อย อรัชพร โพสต์ข้อความแรกถึงอดีตคนรัก นิกกี้ ณฉัตร หลังจบความสัมพันธ์ 3 ปี

ก้อย อรัชพร โพสต์ข้อความแรกถึงอดีตคนรัก นิกกี้ ณฉัตร หลังจบความสัมพันธ์ 3 ปี

สำหรับคู่ของ นิกกี้ ณฉัตรกับหวานใจนักแสดงสาว ก้อย อรัชพร ที่ปล่อยโมเมนต์น่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ และเป็นเรื่องเป็นราวในโลกโซเชียลได้มีการติดเเฮชเเท็ก นิกกี้ก้อยพร้อมทั้งมีประเด็นข่าวลือทั้งคู่นั้นได้เลิกราเงียบๆออกมา จากประเด็นนี้ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นคาดเดาสาเหตุกันจำนวนมาก

ซึ่งทาง ก้อย อรัชพร ได้เปิดใจออกมาเผยความสัมพันธ์ล่าสุดผ่านช่องยูทูบของ Nickynachat ซึ่งทางก้อยนั้นเผยว่าอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าเรา ทั้งสองคนเลิกกันแล้วแต่ว่าเป็นการเลิกกันด้วยดี วันนี้เลยมาบอกให้รู้ทั่วกันตกลงกันแล้วว่าเลิกกันแล้ว

ล่าสุดสาวก้อยเคลื่อนไหวถึงอดีตคนรักหลังจากที่ได้เลิกราอีกครั้ง ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดนิกกี้ ณฉัตร พร้อมข้อความระบุว่า แฮปปี้เบิดเดย์ ขอให้มีความสุข มีสติ ทั้งกายและใจแข็งแรงค่ะ ซึ่งทางด้านหนุ่มนิกกี้ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบกลับด้วยว่า ขอบคุณครับ ไม่มีรูปอื่นหรอ รักน้องเสมอนะ

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากบ้างก็ยังคงสงสัยว่าทั้งสองคนนั้นคืนดีกันแล้วหรอ บ่างก็เชื่อว่าที่ลงรูปนี้ ไม่ใช่เป็นเพราะภาพสวย หรือมุมดีอะไรหรอก แต่คนถ่ายเขาน่าจะชอบ ความทรงจำ ตอนที่ถ่าย เพราะน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ที่ได้อยู่กับคนในภาพ เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก goyyog

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ