โอ๊ต วรวุฒิ ยอมพูดแล้ว สาเหตุเลิกภรรยาต่างวัย ปิดฉากชีวิตคู่5ปี

โอ๊ต วรวุฒิ ยอมพูดแล้ว สาเหตุเลิกภรรยาต่างวัย ปิดฉากชีวิตคู่5ปี

จากกรณีมีการรายงานถึงคู่รักต่างวัยของวงการบันเทิงเตียงหักเลิกรากันแล้ว โดยสอบถามจากคนใกล้ชิดแล้วยืนยันว่าคู่รักนักแสดงรุ่นใหญ่ โอ๊ต วรวุฒิ และ จีน่า ภรรยาสาว รักต่างวัย 21 ปี เลิกรากันจริง หลังวิวาห์หวานเมื่อปี 2560 มีทายาทเป็นบุตรชาย 2 คน แต่ทั้งคู่ยังคงอยู่ในบ้านเดียวกัน แต่นอนคนละห้อง และยังทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกๆ ต่อไป

ล่าสุด โอ๊ต วรวุฒิ ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านรายการ คุยแซ่บShow เผยสาเหตุปิดฉากรักต่างวัย เหลือเพียงหน้าที่พ่อ-แม่ของลูก โอ๊ต ยืนยันแล้วว่าสถานะตอนนี้คือพ่อและแม่ของลูกๆ เท่านั้น ที่เป็นข่าวดังเมื่อช่วงพฤษภาคม แต่ที่เราคุยกัน

และตัดสินใจจริงจังคือเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ปี2022 เราคุยโดยใช้สติ100% ไม่มีการทะเลาะกันใดๆ จนได้บทสรุปลดสถานะสามี-ภรรยา ซึ่งไม่มีการเซ็นใบหย่า เพราะไม่ได้จดทะเบียนสมรสตั้งแต่แรกเริ่ม สาเหตุที่ตัดสินใจยุติสถานะคู่รัก เพราะเรามองเป้าหมายชีวิตไม่เหมือนกัน ต่างคนต่างมีทางของตัวเอง เลยคิดว่าเป็นพี่เป็นน้อง เป็นพ่อแม่ให้กับลูกๆ น่าจะดีที่สุด

ถามว่าเป็นเพราะเรื่องของอายุที่ห่างกันถึง 21 ปีหรือไม่? โอ๊ตบอกว่ามันก็สำคัญมากเหมือนกัน เขายังมีเป้าหมายที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่เราอายุเยอะขึ้น เริ่มหาจุดสงบทางเดินของเราจึงค่อยๆ ต่างกัน ซึ่งสิ่งนี้ไม่มีใครผิดใครถูก

คู่นี้น่ารัก

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ