แม่หนุ่มอ๊อฟ ศุภณัฐ เดือด หลังลูกชายจะพาสาวคนใหม่ มาให้แม่ทำความรู้จัก แต่แม่ลั่นแรงบอกไม่เอา

แม่หนุ่มอ๊อฟ ศุภณัฐ เดือด หลังลูกชายจะพาสาวคนใหม่ มาให้แม่ทำความรู้จัก แต่แม่ลั่นแรงบอกไม่เอา

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ได้ออกมาประกาศเลิกรากับนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ เนื่องจากสาเหตุฝ่ายชายนอกใจไปแอบไปคุยกับสาวอื่น ก่อนที่สาวมินดา ได้โพสต์คลิปหวานต้อนรับวาเลนไทน์ ทางหนุ่มอ๊อฟ ศุภณัฐ ได้นำช่อดอกไม้มาให้สาวมินดาพร้อมกับสร้อยข้อมือทองคำเส้นใหญ่ใส่ให้อีกด้วย และได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวผ่านเพจดังเผยว่า

วันนั้นแค่ชวนกันไปทานข้าวแล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรแบบนี้ เจ้าตัวบอกไม่ได้เปิดตัวแค่เปิดใจ ตนทั้งคู่ไม่ได้คบกัน ล่าสุด ทางแม่หนุ่มอ๊อฟ ที่ไม่ใช่แม่แท้ๆแต่ทางหนุ่มอ๊อฟนั้นเรียกแม่ ได้ออกมาถามสถานะความสัมพันธ์ว่า อ๊อฟเป็นอะไรกับมินดา อ๊อฟก็ยืนยันว่า เป็นพี่น้อง แต่น้องเขาน่ารักนะ เดี๋ยวพามารู้จัก แม่อ๊อฟรีบตอบทันควันว่า ไม่ ไม่เอา ไม่ๆๆ ส่วนอีกคลิปคือ แม่โทรไปเคลียรกับมินดาให้เลิกพูดถึงสาวคนหนึ่ง ซึ่งในคอมเมนต์คาดว่าเป็นสาวธัญญา ให้แยกย้ายกัน ไม่ต้องไปพูดถึง ไม่ต้องไปแซะเขาอีก หยุดทุกสิ่งอย่างนี่คือสิ่งที่ต้องการ

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ แม่บอกไม่ไม่ไม่ ไม่ต้องเอามา มา มาฟังเด่อสาว,ว๊ายยๆแม่เขาปฎิเสธแม่บอกไม่ๆรั่วเลย,แม่คือตัวแทนหมู่บ้าน แม่คือตัวแทนความสะใจของคนทั้งประเทศและต่างประเทศ mvpคะแม่ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก @ann_saytaa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ