ทัวร์ลง โกบอย ปล่อยคลิป หลังพูดแบบนี้ถึง นิกกี้ – ก้อย ไม่สนโดนด่าตัวดีปั่นสุดในคลิป

ทัวร์ลง โกบอย ปล่อยคลิป หลังพูดแบบนี้ถึง นิกกี้ – ก้อย ไม่สนโดนด่าตัวดีปั่นสุดในคลิป

แม้ว่า ก้อย อรัชพร โภคินภากร กับ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ จะออกมาเเถลงยุติความสัมพันธ์ อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เเละทั้งคู่ก็ยืนยันเองว่าการเลิกรากันในครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับมือที่สามเเต่อย่างใด

แต่ต้องบอกเลยว่ากระแสดราม่าโจมตี นิกกี้ ณฉัตร และ นุ่น สุทธิภา ยังคงมีอย่างต่อเนื่องไม่แผ่วแม้แต่น้อย ซึ่งมีการขุดคลิปเก่าออกมาวิจารณ์ต่าง ๆ นานา รวมไปถึง โกบอย ยูทูบเบอร์คนดัง เเละยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวของนิกกี้ ที่ถูกต่อว่าเป็นตัวตั้งตัวตี ตัวดีในคลิป และเป็นคนปั่นที่สุดของเรื่องนี้

จากดราม่าที่เกิดขึ้น ล่าสุด โกบอย ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านไอจีส่วนตัว แต่ก็ไม่วายเกิดดราม่าขึ้น เพราะทัวร์ลงอย่างหนัก หลังจากที่ โกบอย พูดความในใจว่า ตอนนี้ไม่อยากให้นิกกี้ อ่านอะไรเยอะแยะ เพราะเรามีความรู้สึกว่าจะไม่ดูข่าว

เรื่องทุกอย่างก็จบลงแล้ว จากคลิปนั้นคลิปเดียว เพราะเราโตพอแล้ว มีวุฒิภาวะทุกอย่าง ทุกอย่างจบได้สวย ตอนนี้อยากให้ทุกคนให้กำลังใจทั้งคู่ โกบอยมองว่าต้องใช้เวลา จะ 3 เดือน 6 เดือน อะไรก็แล้วแต่

อย่างน้อย ๆ ให้น้อง ๆ อยู่กับตัวตนของเขาก่อน ให้ทั้งคู่อยู่กับตัวตน ก็สัญญาจะดูแลให้ดีที่สุด ไม่บกพร่อง จะทำให้ลูกชายโกบอยดีที่สุด ให้เขาพร้อมที่สุด ละถ้าวันนึง เขาอยากจะกลับมา ตอนนี้เราก็เดินหน้าง้อตลอด

ถ้าวันใดวันนึงเขาอยากจะกลับมา ใครจะต่อว่าผมเรื่องคลิป นายหัวล้าน เป็นคนตัวดี คือมันเป็นคอนเท้นท์ เชื่อว่าเอฟซีเข้าใจ เขาไม่มีมือที่สาม เขาไม่มีใคร ทุกอย่างเขามีโอกาสกลับมาได้ ผมไม่ฟ้องใครนะ

แต่อย่าให้น่าเกลียดกันเกินไป ละถ้าเขาตัดขาดกันจริง ๆ พี่โต้งคงไม่มาทำงานให้น้องก้อยหรอก อย่างน้อย ๆ ก็จะมีเชื่อม ๆ นิดนึง และอย่างที่ 2 น้องยังมีไนร่าอยู่ โกบอยไม่เคยสิ้นหวังกับคู่นี้ ยังมีโอกาสอยู่

ตราบใดที่ยังมีไนร่า และพี่โต้งเป็นกาวใจ ให้ทั้งคู่ไปหาตัวตน ไปหาหัวใจตัวเองก่อน สุดท้ายถ้าเป็นเนื้อคู่กัน เชื่อว่าต้องกลับมา สัญญาว่าจะดูแลเขาให้ดีที่สุด เพื่อต้อนรับการกลับมาของนายหญิง

แน่นอนว่าหลังจากที่คลิปนี้ออกไปนะครับ ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก พร้อมทั้งบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า โกบอยตัวดีเลย พร้อมออกมาแสดงความคิดเห็นว่า คอนเทนต์งาน แต่สามารถทำออกมาให้มันเหมาะสม

และให้เกียรติแฟนตัวเองได้ ไม่ใช่คอนเทนต์ถึงเนื้อถึงตัวจับหอม ลดได้ก็ลองดู มันเกินขอบเขตจริง ๆ เราสามารถออกแบบบคอนเทนต์ได้เยอะแยะ แต่ก็เป็นกำลังใจให้ ให้ได้กลับมาคบกันเพราะรักกัน แต่ขอให้เวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม แต่ก็มีอีกหลายต่อหลายคนที่เข้ามาให้กำลังใจ พร้อมทั้งบอกว่าให้พานายหญิงกับมาให้ได้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ