ป๋าเทพ ตอบแล้วหลังโดน ซัดตกอับ หนีไปอยู่ลาว ให้หม่ำจ๊กมกใช้หนี้แทน

ป๋าเทพ ตอบแล้วหลังโดน ซัดตกอับ หนีไปอยู่ลาว ให้หม่ำจ๊กมกใช้หนี้แทน

เรียกได้ว่าทำเอาหน้าชากันเลยทีเดียวนะคะ จากกรณี เพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ของ ป๊าเทพโพธิ์งาม ได้ออกมาออกมาโพสต์ภาพข่าวเพจบางเพจไปลงข้อมูลว่า บ้านป๋าเทพ ขอ หม่ำ จ๊กมก ใช้หนี้แทน

คลิป

หลังหาจ่ายเดือนเป็นแสนจนหมดตัว เตรียมหนีย้ายไปอยู่ลาวนั้น โดยทางเพจได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวดังกล่าวด้วยว่าเนื่องจากมีแฟนๆป๋าหลายท่านแจ้งถามมาว่าป๋าจะย้ายไปอยู่ลาวแล้วเหรอเพราะไปเห็นข่าวเพจออนไลน์ลงข่าวมา

ป๋าจะบอกว่าข่าวนี้เป็นข่าวนานมาแล้วนะครับบางครั้งเพจข่าวออนไลน์บางเพจก็เชื่อถือไม่ได้ครับ อาจจะต้องพิจารณาว่าเพจนั้นน่าเชื่อถือเพียงใดครับเพราะบางทีเขาอาศัยใช้ข้อมูลข่าวเก่ามาลงโพสแล้วก็แขวนโพสเพื่อเรียกยอดวิวครับ เข้าใจครับว่าเราห้ามความคิดใครไม่ได้

แต่บางครั้งสิ่งพวกนี้ถ้ามันมากเกินไปก็มีผลกระทบกับความรู้สึกคนรอบข้างอยู่เหมือนกันครับอย่างเช่นครอบครัวป๋าครับทีมงานได้ประสานงานไปยังเพจที่โพสเรียบร้อยแล้วครับแต่เขาไม่อ่านโพสและไม่ยอมลบโพสครับ ตอนนี้ป๋ายังอยู่ที่จังหวัดราชบุรีและยังคงทำขนม ค้าขาย ทำมาหากินของป๋าอยู่เรื่อยๆนะครับ

ต้องขอบคุณแฟนๆป๋าทุกๆท่านด้วยมากๆครับที่ส่งข่าวส่งข้อมูลมาให้ด้วยความเป็นห่วง โดยแฟนคลับแจ้งว่าเข้าไปช่วยกันรีพอร์ต บ้างก็แนะนำให้ขอความช่วยเหลือหน่วยงานเกี่ยวกับ พรบ.คอมมาจัดการ แจ้งความดำเนินคดี

งานนี้ป๋าเทพก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวด้วยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นทางป๋าเทพได้เห็นแล้ว และเหตุการ์ณนั้นเป็นเรื่องเก่าที่เกิดขึ้นเมื่อ 4 ปี ก่อน ซึ่งยอมรับว่าเคยเดินทางไปที่ประเทศลาวจริง จากการชักชวนของเพื่อนคนไทยที่ไปทำธุรกิจอยู่ที่นั้น เพื่อหาลู่ทางทำมาหากินใหม่ๆ

แต่เมื่อตนได้เข้าไปดูแล้ว มองว่าน่าจะไม่เหมาะกับตน ที่นั่นดูเหมือนแดนสนธยา อีกทั้งตนรักที่จะอยู่ในประเทศไทย โดยปัจจุบันตนยังคงทำธุรกิจขายขนมเปี๊ยะอยู่ที่ จ.ราชบุรี ไม่ได้หนีไปไหน ตอนนี้ก็ประสบปัญหาไม่ค่อยดี หนี้สินในส่วนของบ้าน และจากการเรียกเก็บภาษีรายได้ดารานักแสดง ที่สรรพกรได้เรียกเก็บย้อนหลัง รวมแล้วกว่า 2 ล้านบาท

ประกอบกับรายได้จากธุรกิจขนมเปี๊ยะที่ทำอยู่ในปัจจุบันก็ไม่สู้ดีนัก ขณะเดียวกันรายได้ส่วนหนึ่งต้องนำมาเลี้ยงดูครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ และค่ากินอยู่ และอีกส่วนก็ต้องนำเลี้ยงสัตว์และแมวที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก

ก็อยากจะบริจาคคนอื่นไปเลี้ยงบ้าง เพราะว่าการซื้อหญ้าฟาง หนักมาก วันละเป็นพันกว่าบาท รวม ๆ เกือบ 30 ตัว ก็อยากจะยกให้เผื่อใครจะไปเลี้ยงดูแลต่อไปเราจะให้เขาไปเลี้ยงเฉย ๆ ส่วนภาษีมาย้อนตอนหลัง ตอนที่เราไม่มีงาน ป๋าออกจากวงการมาแล้วก็เลยไม่ได้ทำงาน

พอไม่ได้ทำงานภาษีก็มา จนปัญญาไม่รู้จะไม่ใช้หนี้ยังไง เป็นภาษีย้อนหนังของนักแสดงมีมาอีก เหมือนมีปัญหามาซ้ำเติม ทั้ง ๆ ที่าก็ไม่มีงานจะทำ ร้านอาหารก็ปิดเจ๊งไปแล้ว ทำไปก็ไม่ดีขึ้น ส่วนการแสดงมันไม่มีงานแล้ว มองว่าช่วงยุคโควิดหนักเสียหายหลายอย่าง ที่เจ๊งก็ช่วงโควิด ไม่มีใครมาจ้างคนแก่ ๆ แล้ว หมดยุคไปแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ