ภรรยาทนายเก่งซัดไพบูลย์ หลังโพสต์แฉเขามีอะไรกัน โยงไปถึง สามี - เอ๋ มิรา

ภรรยาทนายเก่งซัดไพบูลย์ หลังโพสต์แฉเขามีอะไรกัน โยงไปถึง สามี - เอ๋ มิรา

เรียกได้ว่ามีประเด็นให้พูดถึงอยู่ตลอดนะครับ สำหรับนายไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลงชื่อดัง สามี กระต่าย พรรณนิภา นักร้องสาวลูกทุ่งคนดัง ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกชาวโซเชียล จับตาทุกการเคลื่อนไหว และก่อนหน้านี้ที่เป็นประเด็นเกิดขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาพิมพ์ว่า ทัศนคติไม่น่าเป็นครูเลย แต่แทนที่เจ้าตัวจะตอบกลับในเรื่องนี้

กลับพาดพิงไปถึงบุคคลที่ 3 ระบุข้อความเป็นภาษาอีสาน แปลเป็นภาษากลางได้ความว่า หลายคนคงสงสัยเหมือนผมว่า ทำไมเขาถึงเดือดเนื้อร้อนใจแทนกัน ดิ้น ปกป้องแทนกันขนาดนี้ เขามีอะไรกันแล้ว ภรรยาฝ่ายชายก็มีลูกน้อย หึงจนได้ไล่กันกลับบ้าน สงสารภรรยากับลูกน้อยมันแท้ ผมว่าแล้วความลับไม่มีในโลกเด้อท่าน

แล้วยังตอบกลับอีกหนึ่งสตอรี่ เขียนข้อความต่ออีกว่า แบบนี้คิดว่าเขาพูดเล่น ที่ไหนได้ something กันจริง ๆ ก็ว่าอยู่ รถตัวเองไม่ขับ ไปขับกับผู้หญิง 2 คน มิน่าล่ะ ภรรยามันหึง ผมว่าแล้ว บันเทิงหละทุกคน ปล.ผมไม่เกี่ยวนะครับ ก่อนจะลบโพสต์ไปนั้น

จากโพสต์นี้ของนายไพบูลย์นะครับ ก็ทำเอาชาวโซเชียลเดือดสนั่น เข้ามาถล่มคอมเมนต์จำนวนมาก พร้อมกับโยงไปถึงทนายเก่งวิษรุษ มณีรัตน์ ทนายความส่วนตัวของ เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์

อดีตภรรยาของนายไพบูลย์แสงเดือน ด้วยข้อความที่ว่า ตอนแรกที่เลิกกันก็หาว่าเขามีชู้ ตอนนี้ก็มาบอกว่าเขาเป็นชู้กับทนายอีก เอ๋กับภรรยาทนายเขารู้จักกัน ไปไหนไปด้วยกัน จะใส่ความเขาให้ได้

ทางด้าน ทนายเก่ง วิษรุษ ก็ได้โพสต์ในติ๊กต๊อกเช่นเดียวกันว่า คดีเช้านี้ อย่าบอกเลยครับว่า ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รับรองเอกสาร ถึงคุณรู้ว่าเขามีภรรยา คุณก็แย่งสามีเขาอยู่ดี ส่วนภรรยาของทนายเก่ง ก็แชร์ข่าว นายไพบูลย์ พร้อมแคปชั่นถามลั่นว่า ถ้าครูมั่นใจแบบที่ครูว่าจริง ๆ ขอหลักฐานด้วยค่ะ แถมสาวเอ๋ มิรา ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ความคิดคนนี้น้อ อย่าเรียกตัวเองว่าคนเลย

ซึ่งต้องบอกเลยนะครับว่า หลังจากที่ภรรยาของทนายเก่ง ได้ออกมาโพสต์ตอบโต้นายไพบูลย์ ทางด้านชาวเน็ตก็ออกมาเสริมทัพ คอมเมนต์ถล่มนายไพบูลย์อีกระลอก ไม่ว่าจะเป็น เขาโพสต์แล้วลบตลอด

แขวะให้เอ๋ของขึ้น พอเอ๋ออกมาตอบโต้ คนที่ไม่รู้ที่มาที่ไป ก็ว่าเอ๋ไม่ยอมจบสักที แต่รอบนี้ไม่รอด จำนนด้วยหลักฐาน เอฟซีเอ๋แคปทัน มันกะจะใช้แผนเดิม ๆ แต่รอบนี้ไม่เหมือนที่ใส่ร้ายเอ๋ มันเกิดจากพื้นฐานนิสัยของเขา เลยคิดว่าใคร ๆ ก็ต้องทำแบบเขา

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ