เบลล่า ราณี ซ้อมโชว์งานฉลองครบรอบวันเกิดช่อง3  คนเดียวไร้เพื่อนร่วมซ้อม แต่กำลังใจมาเต็ม

เบลล่า ราณี ซ้อมโชว์งานฉลองครบรอบวันเกิดช่อง3 คนเดียวไร้เพื่อนร่วมซ้อม แต่กำลังใจมาเต็ม

จากกรณีคอนเทนต์ มาร์กี้ ราศรี ไม่ขอร่วมงานกับดาราสาวคนนี้อีกทำเอากลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่วนใหญ่มองว่าไม่ควรเอาเรื่องนี้มาพูดออกสื่อ เพราะมีผลกระทบกับคนอื่น ทำให้ชาวโซเชียลขุดคุ้ยและเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าคนที่เล่านั้นคือใครกันแน่ ทั้ง ๆ ที่เรื่องนี้ก็ผ่านไปนานแล้ว โดยมีการโยงไปถึงใครหลายคน หนึ่งในนั้นคือ นางเอกสาว เบลล่า ราณี

ซึ่งทั้ง4 สาวก็ได้ออกมาเปิดใจแจงประเด็นดราม่าแก๊งนางเอก 4 ม. เม้าท์เพื่อนในวงการต่างก็ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและคิดน้อยไป ยืนยันไม่ได้มีเจตนาไปนินทาใคร ซึ่งทางเบลล่า ราณี และ 3สาวม. มิว นิษฐา,มาร์กี้ ราศรี และ มิ้นต์ ชาลิดา โดยหลังจากนี้ไม่นานจะได้ออกงานร่วมกันเป็น งานวันเกิดช่อง 3 ฉลองครบรอบมหกรรมความบันเทิง Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ ในวันที่ 26 มีนาคม นี้ ซึ่งทั้ง 4 คนก็ยังได้จัดอยู่ในสีเดียวกันอีกด้วย ทำเอาชาวโซเชียลหลาคนนั้นเป็นหาวงแหละสงสัยว่าทั้ง 4 คนนั้นจะมองหน้ากันติดหรือไม่

ล่าสุดทางอินสตาแกรมได้โพสต์คลิปวิดีโอการซ้อมเต้นเตรียมความพร้อมให้กับงานวันเกิดช่อง 3 ทางเบลล่าเต็มที่มากๆ และเป็นที่น่าสังเกตคือ เบลล่าฉายเดี่ยวซ้อมคนเดียว แต่ชาวโซเชียลนั้นก็มองในแง่ดีว่าสาวเบลล่าได้โชว์แบบเดี่ยวเด่นคนเดียวก็เป็นได้

ขอขอบคุณภาพจาก power3team,bellacampen

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ