มาร์กี้ เคลียร์คนในคลิปเสียงไม่ใช่ เบลล่า เผยสาเหตุการอัด ลั่น เขาไม่น่ารักกับเรา

มาร์กี้ เคลียร์คนในคลิปเสียงไม่ใช่ เบลล่า เผยสาเหตุการอัด ลั่น เขาไม่น่ารักกับเรา

ยังกลายเป็นเรื่องที่หลายคนติดใจ หลังจากที่ 4 นางเอกสาวแก้ง มอม้า ได้ออกมาเม้าท์แซ่บ เพื่อนร่วมงาน โดนสาวมาร์กี้ได้เผยว่า เธออัดแอบอัดเสียงเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งที่พูดไม่ดีกับเธอไว้ เมื่อ 10 ปีก่อน จนโดนทัวร์ลงอย่างหนัก จนล่าสุด วันที่ 22 มี.ค.66 นางเอกดัง มาร์กี้ ราศรี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังมาร่วมงานอีเวนต์หนึ่งที่ เซ็นทรัลเวิลด์

โดยเธอกล่าวว่า สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น กี้อยากจะบอกว่าสำหรับใครที่ดูรายการ เพื่อนใหม่แล้วรู้สึกไม่สบายใจ รู้สึกไม่แฮปปี้ กี้ก็ต้องขอโทษสำหรับคอนเทนต์ เราอาจจะคิดน้อยเกินไปหรืออาจจะไม่ได้ดูให้ถี่ถ้วน ไม่ได้สกรีนกันอย่างดีมากพอ ต้องขอโทษด้วยค่ะ แต่ในส่วนเรื่องของกี้ เหมือนที่กี้ลงไอจีขอพูดตรงนี้ย้ำอีกครั้งนึงแล้วกันว่ากี้ไม่ได้พูดถึง เบลล่า แล้วตัวกี้กับเบลล่าก็ไม่เคยมีปัญหากันทั้งในอดีตและปัจจุบัน เราไม่เคยมีเรื่องกัน ไม่เคยทะเลาะกัน ไม่เคยมีอะไรกันเลย ก็เลยอยากจะบอกว่าไม่ได้เกี่ยวกับเบลล่าเลย

ที่กี้แชร์ กี้ไม่ได้คิดที่จะทำร้ายใคร แล้วก็ไม่ได้คิดที่จะแฉใครด้วย เราแค่พูดถึงประสบการณ์ที่เราเจอว่าในชีวิตนี้เราเจออะไรมาบ้าง มันก็ต้องเจอทั้งคนดี คนไม่ดี มันเป็นปกติของชีวิตคนๆ นึง เราแค่มาเล่า มาแชร์ให้ฟังว่าเราเคยเจออะไรบ้าง เราก็ไม่ได้บอกใบ้อะไรเลยว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ไม่ได้บอกใบ้ว่าอายุใกล้เคียงเรา ไม่ได้บอกว่าเขาทำอาชีพอะไร เพราะว่าเราก็ไม่อยากจะชี้นำว่าเป็นใคร แค่เล่าว่าเราเจออะไรมาบ้าง

ส่วน เบลล่าก็รู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้เคยมีเหตุการณ์อะไรอย่างนั้น แต่เราก็มีส่งไปบอกเขา ส่วนเรื่องที่อัดเสียงไว้มีเจตนาจะแฉหรือไม่ สาวมาร์กี้กล่าวว่า ไม่ได้จะแฉ เพราะเรื่องมันผ่านมาจะ 10 ปีแล้ว หลังจากมีเรื่องกันครั้งนั้น ก็ยังมีร่วมงานกัน แต่เรารู้สึกว่าเหมือนเราเหนื่อย พูดตรงๆ เลย เราเหนื่อยเวลาที่ข้างหน้าเป็นอย่าง ลงจากเวทีแล้วเป็นอีกอย่าง หรือพออยู่กันสองคนแล้วเป็นอีกอย่างนึง เราเหนื่อย เพราะแค่เล่นละครก็เป็นคนอื่นมา ในวันที่ไม่เล่นละครขอเป็นตัวเองบ้าง ซึ่งเธอก้ยอมรับว่ายังเก็บคลิปเสียงไว้อยู่เพื่อเตือนสติตัวเอง

ไม่ได้เพื่อที่จะว่ามาดิสเครดิตหรืออะไร แต่ว่าเราไม่คิดว่าเป็นเรื่องที่เราจะเจอกับตัว แล้วเรารู้สึกว่าเราอยากจะอัดเสียงเอาไว้เพื่อที่ว่าเราจะได้เก็บไว้จำว่าในวันที่อยู่กันสองคนเขาไม่ได้น่ารักกับเรา เพราะฉะนั้นในวันที่เวลาผ่านไป กี้ไม่แน่ใจนะว่าคนอื่นเป็นหรือเปล่า แต่กี้เป็นคนที่พอเวลาผ่านไปแล้วคนๆ นั้นมาทักว่าเป็นยังไง ทำดีกับเราแล้วเราลืม อัดไว้เพื่อเตือนสติอย่าโง่แล้วอีก อย่าโง่ซ้ำโง่ซาก

และเมื่อถูกถามว่าอยากบอกอะไรกับคนที่ยังพูดถึงดราม่านี้ไหม เธอกล่าว่า พอเถอะ เพราะอย่างที่บอกว่ากี้ไม่ได้มีเจตนาที่อยากจะคิดไม่ดีกับใคร เราแค่เล่าประสบการณ์ว่าเราเจออะไรมาบ้าง เ กี้ว่าทุกคนทำงานมันก็ต้องมีแหละ มีบ้างว่าบอสไม่ดี เพื่อนร่วมงานไม่น่ารัก คนนั้นคนนี้ มันมีในทุกวงการอยู่แล้ว เราก็แค่พูดในสิ่งที่เราเจอ

หลังจากนี้ถ้าเราต้องถ่ายคอนเทนต์หรือแชร์ประสบการณ์อะไรอีก เราก็ต้องระมัดระวังมากขึ้น เพราะว่าเราก็เข้าใจ ถือว่ามันเป็นการสอนเราเหมือนกันว่าบางทีมันก็อาจจะไม่เหมาะสม ถ้าไม่แฮปปี้เราก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ