น่ารักเกินต้าน ส่อง 7 ลูกน้อยดาราสุดน่ารัก อยากฟัดแก้มที่สุด

น่ารักเกินต้าน ส่อง 7 ลูกน้อยดาราสุดน่ารัก อยากฟัดแก้มที่สุด

น่ารักเกินต้าน ส่อง 7 ลูกน้อยดาราสุดน่ารัก อยากฟัดแก้มที่สุด ช่วงนี้เหล่าลูกน้อยดาราทั้งหลายก็เริ่มโตกันขึ้นมาอีกหน่อยแล้ว ความน่ารักน่าเอ็นดูก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน เป็นเหตุให้เหล่าแฟนๆ อดใจอยากกอดอยากหอมแทนคุณพ่อคุรแม่ไม่ได้ แต่งานนี้เหล่าหนูน้อยน่าจะฟัดกันขนาดไหน มารับชมกันเลยค่ะ

1 น้องอัยวา น้องอัญญา

ครอบครัวนี้ของได้ลูกสาวที่น่ารักมาแบบแพ้คคู่เลยหละค่ะ สำหรับครอบครัวของนัหร้องหนุ่ม บีม กวี และภรรยาสาว ออย อฏิพรณ์ ที่ได้ลูกแฝดคู่ที่สองอย่าง น้องอัยวา และ น้องอัญญา มาเป็นสมาชิกใหม่ให้กับที่บ้าน บอกเลยตอนนี้ผ่านไปเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้น แต่ความจิ้มลิ้ม จ้ำม่ำ มาแบบเต็มแมกซ์ แก้มกลมฟูน่าจุ๊บแบบสุดๆ จนกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของบ้านไปแบบโดยปริยาย ไม่ใช่แค่แฟนๆ เพราะพี่ชายทั้งสองยังหอมเช้าหอมเย็น เห็นแบบนี้ก็การันตีได้เลยว่าฮอตไม่แพ้พี่ชายแน่ๆ

2 น้องแอบิเกล

ยิ่งนานวันยิ่งน่ารักน่าเอ็นดูจริงๆค่ะ สำหรับน้อง แอบิเกล ลูกสาวคนแรกของนางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา และสามีไฮโซหมื่นล้าน น๊อต วิศรุจ ที่ตอนนี้เข้าสู่วัย 1 ขวบแล้ว ซึ่งก็ถือว่าเวลาเดินไปเร็วมากๆ แถมหนูน้อยในวัย 1 ขวบนี้ก็น่ารักเหมือนตุ๊กตาสุดๆ เล่นเอาหลายคนอดเอ็นดูไม่น้อย อีกไม่นานคงต้องกลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยเหมือนพี่ชายทั้ง 2 อย่างแน่นอน

3 น้องไซอัลบลู

บอกเลยว่าตั้งแต่คุณแม่คนสวยอย่างปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และนักร้องหนุ่มสามีของเธอย่าง กวิน ดูวาล ตัดสินใจที่จะเปิดหน้าลูกชาย น้องไซอัลบลู ในวัย 1 ขวบ นั้น ก็ทำเอาหลายคนบ่นเบาๆ ว่าทำไมถึงกั๊กแอบเก็บความน่ารักของลูกชายไว้เอ็นดูคนเดียวตั้งนาน เพราะหลายคนก็ลงความเห็นพร้อมกันว่าหนุ่มน้อยคนนี้น่ารักน่าฟัดอย่างมาก ไม่แปลกใจที่คุณพ่อกับคุณแม่จะเห่อลูกชายกันมากขนาดนี้

4 น้องเลอา

น่ารักน่าชังสมกับเป็นลูกครึ่งจริงๆ สำหรับลูกสาวตัวน้อยของนักแสดงสาว แป้ง อรจิรา กับสามีร์ นักธุรกิจหนุ่มสิงคโปร์ อย่าง ไลโอเนล ลี ที่ตอนนี้น้องเลอาอายุ 1 ขวบนิดๆแล้ว ออร่าความน่ารักก็ออกมาให้เอ็นดูแบบไม่กั๊ก ตากลมโต ปากนิดจมูกหน่อย ดูสดใสสมวัยมากๆ ที่สำคัญความสวยก็แอบจับตั้งแต่เล็กๆ แบบนี้คงเป็นนาเอกเหมือนคุณแม่ได้ไม่ยาก แต่พอเห็นความน่ารักตอนนี้แล้วก็อยากจะหยุดเวลาไว้ที่วัย 1 ขวบนี้ไว้เลยจริงๆ

5 น้องยูจิน

พูดเป็นเสียงเดียวกันจริงๆ ว่าลูกสาวสุดที่รักของนักร้องเสียงใสอย่าง เจนนี รัชนก กับสามี ยิว ฉัตรมงคล ที่ตอนนี้อีกไม่กี่เดือนก้จะครบ 1 ขวบแล้ว แต่ตัวจ้ำม่ำ แก้มกลมฟูอย่างมาก ใครเห็นก็เป็นต้องอยากฟัดทุกคน รวมไปถึงแฟนๆที่ยกให้น้องยูจินเป็นขวัญใจเลยทีเดียว แถมคุณแม่ก็ยังครีเอทแต่งตัวน่ารักๆให้ตลอด เห้นแล้วจะไม่เอ็นดูยังไงไหว

6 น้องไซลาส

ลูกชายหัวแก้วของนางร้ายหน้าสวย ดวิ อริสรา และสามีชาวต่างชาติ เซบาสเตียน ลี ที่ตอนนี้ก็วัย 7 เดือนเท่านั้น แต่ออร่าความน่ารักกลับพุ่งกระจาย แก้วดุนุ่มนิ่มน่าจุ๊บ แถมตาก็กลมโตแป๋าแหวสุดๆ หน้าหวานนิดๆ ซนหน่อยๆ เอ้นดูมากจริงๆ แต่ที่หลายคนลงความเห้นมากที่สุดก็คือความหล่อที่โดดเด่นออกมาจากน้องไซลาสมากๆ บอกเลยว่าโตขึ้นความหล่อเทียบขั้นคุณพ่อได้เลย

7 น้องมาริน

ลูกสาวสุดน่ารักของนางเอกสาว มิว นิษฐา และสามีไฮโซหนุ่ม เซนต์ ธราภุช ที่ตอนนี้ก็อยู่ในวัย 1 ขวบกว่าแล้ว บอกเลยว่าตัวแค่นี้แต่เดินเก่งมากๆ เรียกได้ว่ากำลังสนุกสมวัยเลยจริงๆ ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ก็กลายเป็นขวัญใจของทั้งคุณพ่อคุณแม่ และเหล่าแฟนๆอย่างล้นหลาม ด้วยน่าตาจิ้มลิ้มน่ารัก เห็นแล้วอดที่อยกจะจุ๊บแก้มกลมๆนั้นไม่ได้ แต่ถ้าโตอีกหน่อยก็คงจะสวยไม่แพ้คุณแม่อย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ