เปิดภาพล่าสุด บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ที่ประเทศอเมริกา หลังถูกช่อง7 ยุติสัญญากะทันหัน เป็นอิสระแล้ว

เปิดภาพล่าสุด บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ที่ประเทศอเมริกา หลังถูกช่อง7 ยุติสัญญากะทันหัน เป็นอิสระแล้ว

จากกรณี หลายคนเกิดความสงสัยในเรื่องที่ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม เคยบอกว่า ถูกรางวัลที่ 1 ลอตเตอรี่ออนไลน์จากค่ายหงษ์ทองเช่นกัน ว่า สรุปแล้วถูกรางวัลจริงๆ หรือเป็นแค่การจัดฉาก จนกระทั่ง บิ๊กเอ็ม และ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้ออกมาไลฟ์เล่าเรื่องราวแล้ว

โดยหนุ่มบิ๊กเอ็มยอมรับว่า กุข่าวจริงเพื่ออยากสร้างกระแส ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราววงการบันเทิง เมื่อทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ออกมาประกาศยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ของ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เมื่อไม่นานมานี้ได้ประกาศข่าวดีให้แฟนๆทราบอีกว่าตอนนี้เส้นทางใหม่ที่ขอลุยเดินหน้าก็คือการเป็นนักร้องซึ่งมีการอัดซิงเกิลเรียบร้อยแล้วด้วยแถมจะนำซิงเกิลนี้ไปร้องเพลงและโชว์ที่เทศกาลดนตรี SabaideeFest 2023 ที่จะเกิดขึ้นที่ Norco, California, USA อีกด้วย

ล่าสุดหนุ่มบิ๊กเอ็ม ได้โพสต์ภาพบรรยากาศภายในงาน SabaideeFest 2023 บนเวทีเพลงระดับสากลสุดยิ่งใหญ่ ลงบนอินสตาแกรม @bigm_krittarit พร้อมข้อความระบุว่า ครั้งหนึ่งในชีวิต บนเวทีเพลงระดับสากล US สนุกมาก ประทับใจ ตื้นตันใจจนไม่รู้จะบรรยายคำพูดยังไง เป็นโมเม้นท์ที่ดีที่สุดในชีวิตอีกครั้งหนึ่งเลยครับ

ขอบคุณ SabaideeFest ที่ให้ผมได้มาแสดงศักยภาพบนเวทีนี้นะครับ ขอบคุณแฟนๆ ที่ยืนอยู่ตรงหน้าผมทุกคนน่ารักมากๆ พวกคุณสุดยอด I LOVE YOU ALL US ท่ามกลางแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

อาทิ เก่งมากคับ,สุดยอดไปเลยค่ะ คนเก่ง ดีใจด้วยค่ะ,เริ่ด ปัง เฮง เก่ง สุดยอด ,Congrats so happy for you kaa,พลงเพราะสนุกดีค่ะเสียงดีมาก เก่งมากบิ๊กเอ็ม เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก bigm_krittarit

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ