เจ เจตริน โดน ปิ่น เก็จมณี ช็อตฟีล หลังเข้ามาคอมเมนต์ไอจี แต่ละคำมีนัยยะน่าสงสัย

เจ เจตริน โดน ปิ่น เก็จมณี ช็อตฟีล หลังเข้ามาคอมเมนต์ไอจี แต่ละคำมีนัยยะน่าสงสัย

จากกรณีทางเพจดังที่ได้ออกมาพูดถึงคู่รักดาราดังที่ตอนนี้ได้เซ็นใบหย่ากันแล้ว โดยเผยว่า เดี่ยวคงเป็นข่าวหน้า1 ทุกสำนัก นี่วงในสุดๆ คู่รักดาราดัง เซ็นใบหย่าแล้ว เอาเป็นว่า เราเคารพการตัดสินใจเนอะ แต่วงการบันเทิง เรื่องรักๆ เลิกๆ ใครก็อยากรู้ม๊ะ ไม่ตอบหลังไมค์นะ ท่ามกลางแฟนคลับเขามาแสดงความคิดเห็นกันเดารายชื่อกันจำนวนมาก

โดยโซเชียลต่างก็โยงไปที่คู่รักอย่างเจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ที่คบหากันมาอย่างยาวนานกว่า 28 ปี และเพิ่งฉลองครบรอบแต่งงาน 22 ปีไปหมาดๆ ซึ่งหลังจากประเด็นนี้ได้เป็นที่สนใจกับชาวโซเชียลอย่างมากจนเป็นที่สนใจกับโพสต์ต่างๆซึ่งในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางปิ่นก็ได้โพสต์ภาพกับลูกชายคนโตเจ้านาย

ทางด้านพ่อเจก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์นี้ด้วยว่า ใดๆ คือ อยู่กับ ครอบครัว สบายใจสุด ทางภรรยาปิ่นก็ได้ตอบกลับทันทีว่า ไม่มาอยู่ด้วยกันเหรอ ต่อมาเป็นโพสต์ของวันที่ 18 มีนาคม 5 วันที่ผ่านมา เป็นคลิปวิดีโอของปิ่นที่เล่นโยคะโหนเชือกกับโพสท่ายิ้มร่าเริง

ทางด้านสามีก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยว่า เวียนหัวบ้างมั้ย ถามจริงๆฮ่ะ ปิ่นก็ได้ตอบกลับว่า ไม่เลย ชินแล้ว จากที่ได้อ่านคอมเมนต์ตอบกลับของแม่แล้วนั้นช็อตฟิลพ่อขั้นสุดไม่แน่ว่าทั้งคู่อาจจะอยู่กันแบบเพื่อนก็เลยคุยตอบแบบคนเป็นเพื่อนอย่างที่มดดำบอกก็เป็นได้

ขอขอบคุณภาพจาก kejmanee

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ