เปิดโพสต์ที่หายไป วันสำคัญหายจากไอจี เจ เจตริน

เปิดโพสต์ที่หายไป วันสำคัญหายจากไอจี เจ เจตริน

เรียกได้ว่าทำโลกออนไลน์ แห่ตามหาความจริงกันยกใหญ่ หลังนเพจ เล็กซ์ซี่กัดโบกัสแฉ ได้ออกมาโพสต์โดยได้ระบุว่า

เดี๋ยวคงเป็นข่าวหน้า1 ทุกสำนัก นี่วงในสุดๆ คู่รักดาราดัง เซ็นใบหย่าแล้ว เอาเป็นว่า เราเคารพการตัดสินใจเนอะ แต่วงการบันเทิง เรื่องรักๆ เลิกๆ ใครก็อยากรู้ม๊ะ ไม่ตอบหลังไมค์นะ และเป็นการเลิกที่ดีไม่มีทะเลาะกัน พร้อมยืนยันไม่ได้มีเรื่องของมือที่ 3

โพสต์ดังกล่าว

ด้าน เพจ จับโป๊ะดารา ออกมาปล่อยข้อมูลเพิ่มโดยระบุว่าหย่าได้ไม่นาน เค้าพาเมียเด็กไปเปิดตัวแล้วค่ะ ใจเจ็บมาก ล่าสุด ตัวมารดาโทรศัพท์บ้านมาหาเดี๊ยนว่า กรี๊ดๆ มึงเค้าพากันไปออกงานแล้วค่ะ งานมินิคอนเสิร์ตรวมศิลปินดาราช่องหนึ่ง ไม่แคร์ใดๆระดับตัวพ่อ ไม่พอนะ ทุกคนในงานก็งง ว่าผญคนนี้คือใคร ทีแรกก็นึกว่าแด๊นเซอร์ แต่พออีกคนลงเวทีมากอดมาหอม ทุกคนเลยถึงบางอ้อ อ่อเมียเด็ก #ดาราอึ้งแฟนคลับอึ้ง #ห้ามลอกการบ้านกันนะคะ #เดี๊ยนเองก็ลำบากใจ #จับโป๊ะดารา

แถมยังบอกอีกว่า ถ้าไม่เชื่อเดี๊ยน ไปดูไอจีเมียเด็ก ได้เลยค่ะ นางอัพรูปลง อยากให้ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ #กูไม่อยากรู้ค่ะ เท้าความก่อน เมียหลวงแม่ผัวฉัน จับได้ครั้งที่100 ว่าผัวชีนอกใจนอกกาย ไปมีเมียเด็ก เลยขอหย่าทันที มันทนไม่ได้เเล้ว

งานนี้ชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์กันรัวๆว่าใบ้ขนาดนี้ พร้อมทั้งงานเข้าพุ่งเป้าไปที่เจ้าพ่อแร็พยุค 90 เจ เจตริน เลย หลายคนก็ยังถามด้วยความช็อกว่าใช่เหรอ อาทิ คำใบ้นี่ ป.กับ จ.เลยนะ ลูกเจ้าทั้ง 3 คน ใช่หรอ เค้าดูรักกันดีมากนะ ลูก 3 หล่อทุกคน นี่คืดได้แค่ครอบครัวนี้ครอบครัวเดียวเลยนะ ลูกชายทั้ง3 นึกได้อยู่คู่เดียว คาใจอ่ะคิดไม่ออกเลยจริงๆ ขออย่าให้เป็นแบบที่เดาเลย เซอร์ไพรซมากค่ะ เกินความคาดหมาย คาดไม่ถึงจริงๆ เป็นต้น

ล่าสุด พบว่าโพสต์สำคัญของทั้งคู่ได้หายไปจากอินสตราแกรมหนุ่มเจ @jjetrin นั่นก็คือโพสต์วันครบรอบแต่งงาน 22 ปี ที่โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 แต่ตอนนี้หายไปแล้ว เหลือเพียงโพสต์ของสาวปิ่นที่ยังไม่ได้หายไป

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ