สาวโดน รถโฟล์คลิฟท์ ชนในโรงงานบาดเจ็บ สุดท้ายโดนบริษัทให้ออก แถมปัดความรับผิดชอบไม่มีแต่แต่เยียวยา

สาวโดน รถโฟล์คลิฟท์ ชนในโรงงานบาดเจ็บ สุดท้ายโดนบริษัทให้ออก แถมปัดความรับผิดชอบไม่มีแต่แต่เยียวยา

เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่มียอดคนดูสูงถึง 3.8 ล้านครั้งเลยทีเดียว หลังผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิประบุว่า ขออย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกเลย ในคลิปดังกล่าวจะเห็นได้ว่าเจ้าของคลิปกำลังเดินอยู่ภายในโรงงานแต่ขณะเดียวกันมีรถโฟล์คลิฟท์ขับมาชน และสังเกตเห็นว่ารถโฟล์คลิฟท์คันดังกล่าวบรรทุกของมาสูงทำให้อาจจะมองไม่เห็นพนักงานที่กำลังเดินอยู่

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปต่างก็มีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น

สอบใบอนุญาติขับโฟคลิฟผ่านได้อย่างไร กรณีตักของบังระยะสายตา ต้องถอยเท่านั้นนะ

มองไม่เห็นนะเอาจริงมันอยู่ที่ทำไมไม่บีบแตร์ตอนออกไปแบบนั้นโรงงานผมยังต้องบีบตลอดตอนขับ

ใช่ครับต้องขับถอยหลังเท่านั้นถ้ายกของสูงหรือบดบังสายตา

ที่ทำงาน ห้ามเล่นห้ามคุยโทรศัพท์ขณะเดิน เลยติดเอาไปใช้กับชีวิตประจำวันด้วยเลย อุบัติเหตุไม่มีให้อยากให้เกิดสู้ๆงับ

แล้ว บริษัทที่ใช้รถโพล์คลิฟท์ เขาไม่มีอบรมพนักงานคนขับหรือครับ ว่าเวลายกของใหญ่ที่บังวิสัยในการมอง เขาให้ถอยหลังวิ่ง ไม่ใช้เดินหน้าเต็มกำลังแบบนี้

เขาทำคลิปออกมาในช่องเเล้วนะคะเขาตอบเเล้วว่าเขาไม่ได้เล่นเเละไม่ได้ใส่หูฟัง เห็นในคลิปมั้ยคะ เขากำลังจะหันหลังไปเขาก็โดนชนแล้ว

จริงค่ะที่เคยทำงานในบริษัทจะออกเป็นกฎของบริษัทเลยค่ะจะไม่ให้ใช้โทรศัพท์ขณะเดินในบริเวณบริษัทแต่ถ้าจำเป็นต้องหยุดเดินและหาที่ปลอดภัยถึงจะรับโทรศัพท์ได้

ต่อมาเจ้าของคลิปได้อัพเดตอาการล่าสุด ระบุว่า ขอบคุณสำหรับคนที่เป็นห่วงนะคะ ส่วนคนที่ไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะไม่สามารถมาอะธิบายให้ใครเข้าใจเราได้ ต้องอยู่ในเหตุการณ์เองถึงจะเข้าใจ อุบัติเหตุเกิดได้เสมอต่อไปจะระวังตัวเองให้มากๆค่ะ

และต่อมาเจ้าของคลิปได้อัพเดทอีกว่า เราทำอะไรได้บ้างเรียกร้องอะไรกับใครได้บ้าง เราต้องเจ็บตัวฟรีใช่มั้ย

ตอนนี้ทางโรงงานให้เราพ้นสภาพการเป็นพนักงานแล้ว ที่เราเอาคลิปมาลงและบอกมันเป็นความผิดของเรา ทางโรงงานไม่ได้รับผิดชอบอะไรเราเลย ให้แค่เงินที่เราไม่ได้ไปทำงาน เงินเยียวยาหรืออะไรทางโรงงานบ่ายเบี่ยงทุกอย่าง ทั้งที่เหตุเกิดที่โรงงาน แล้วก็เป็นคนของโรงงานทั้งคู่แต่ไม่ช่วยอะไรเลย

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปต่างก็มีสำนักข่าวหลายช่องติดต่อทางเจ้าของคลิปเข้ามา และต่างก็แท็กไปรายการโหนกระแสของพี่หนุ่ม กรรชัย อย่างไรก็ตามขอให้หายไวๆและขอให้ได้รับการช่วยเหลือครับ

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ