ป๋าเทพ โพทธิ์งาม แจงแล้ว หลังลือสนั่นหมดตัว ย้ายไปอยู่ลาว

ป๋าเทพ โพทธิ์งาม แจงแล้ว หลังลือสนั่นหมดตัว ย้ายไปอยู่ลาว

ถ้าพูดถึง ป๋าเทพ โพธิ์งาม คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ซึ่งเส้นทางชีวิตของป๋าเทพ ไม่ได้สวยงามแบบที่เราเห็นกันสักเท่าไหร่ ต้องออกจากวงการบันเทิง ต่อสู้ล้มลุกคลุกคลานกับธุรกิจที่ทำหลากหลายอย่าง แม้ป๊าเทพจะประสบกับความล้มเหลวมากหลายครั้งก็ตาม แต่ด้วยความที่ไม่เคยย่อท้อต่อโชคชะตา และ ด้วยมุมานะ ที่ไม่ว่าจะล้มอีกสักกี่ครั้งก็สามารถลุกขึ้นเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือว่าทางป๋าเทพนั้นว่าหมดตัวและจะย้ายสำมะโนครัวไปอยู่ลาว พร้อมทั้งทิ้งหนี้สินให้ตลกชื่อดังอย่าง หม่ำ จ๊กมก ชดใช้ ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวเผยว่า เนื่องจากมีแฟนๆป๋าหลายท่านแจ้งถามมาว่าป๋าจะย้ายไปอยู่ลาวแล้วเหรอ เพราะไปเห็นข่าวเพจออนไลน์ลงข่าวมา ป๋าจะบอกว่าข่าวนี้เป็นข่าวนานมาแล้วนะครับบางครั้งเพจข่าวออนไลน์บางเพจก็เชื่อถือไม่ได้ครับ

อาจจะต้องพิจารณาว่าเพจนั้นน่าเชื่อถือเพียงใดครับเพราะบางทีเขาอาศัยใช้ข้อมูลข่าวเก่ามาลงโพสแล้วก็แขวนโพสเพื่อเรียกยอดวิวครับ เข้าใจครับว่าเราห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่บางครั้งสิ่งพวกนี้ถ้ามันมากเกินไปก็มีผลกระทบกับความรู้สึกคนรอบข้างอยู่เหมือนกันครับอย่างเช่นครอบครัวป๋าครับ ทีมงานได้ประสานงานไปยังเพจที่โพสเรียบร้อยแล้วครับแต่เขาไม่อ่านโพสและไม่ยอมลบโพสครับ ตอนนี้ป๋ายังอยู่ที่จังหวัดราชบุรีและยังคงทำขนม ค้าขาย ทำมาหากินของป๋าอยู่เรื่อยๆนะครับ ต้องขอบคุณแฟนๆป๋าทุกๆท่านด้วยมากๆครับที่ส่งข่าวส่งข้อมูลมาให้ด้วยความเป็นห่วงครับ รักนะครับ ขอบคุณมากๆครับ

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ กดรีพอร์ตให้แล้วค่ะ ลงข้อมูลเท็จ แต่เฟสบุ้คไม่ได้ช่วยเล้ยย,เห็นเหมือนกันแต่ไม่เชื่อครับ,แจ้งเพจที่ให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับ พรบ.คอม ค่ะ ให้เขาช่วยจัดการ ขึ้นศาลเผื่อนิสัยจะดีขึ้น เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ