เปิดหน้าล่าสุด หนิง ปณิตา น้องณิริน แฟนคลับโฟกัสที่ใบหน้า ทักเป็นเสียงเดียวกัน

เปิดหน้าล่าสุด หนิง ปณิตา น้องณิริน แฟนคลับโฟกัสที่ใบหน้า ทักเป็นเสียงเดียวกัน

มีหลายประเด็นดราม่าเกิดขึ้นกับ หนิง ปณิตา นักแสดงสาวและผู้จัดคนเก่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสืบเนื่องจากกระแสข่าวเมาท์ นางร้ายหน้าเหวี่ยง ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ซึ่งทำให้นางร้ายตัวแม่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนพุ่งเป้าเต็มๆ แม้ว่า หนิง เพิ่งจะแจ้งข่าวกับผู้สื่อข่าวไป แต่ก็ยังมีข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งทางสาวหนิงได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเล่าว่าครอบครัวทุกครอบครัว

เป็นธรรมชาติ มันก็ต้องมีปัญหา และหนิงเองก็ยอมรับว่าตอนนี้ครอบครัวหนิงเองก็มีปัญหา หนิงก็ตอบว่ายังอยู่ ยังใช้สถานะครอบครัวอยู่ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการแก้ปัญหา หนิงเป็นคนชัดเจน สิ่งสำคัญของคนเป็นแม่ ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก ล่าสุดหนิง ได้โพสต์ภาพคู่ลูกสาวน้องณิริน ลงบนอินสตาแกรม @ningpanita บอกรักลูกสาวออกสื่อ โดยมีข้อความระบุว่า รักนะคะ @nirin_panirin วัยรุ่น nirintumwattana สุดที่รักยัยณิริน littlenirin

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันจำนวนมาก อาทิ พี่น้องกันใช่มั้ยเนี่ย,พี่สาวกับน้องสาวสวยและน่ารักมากๆค่ะคุณหนิง,ชอบความเหมือนของทรงผม น่ารักสุดไปค่ะ,พี่สาวกะน้องสาว,หน้ารูปใจสวยมากกยิ่งโตยิ่งสวย,สวยเหมือนกันเลยแม่ลูกหรือพี่กับน้องคะนี่ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก ningpanita

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ