ย้อนเส้นทางรักปิ่น เก็จมณี เจ เจตริน หลังถูกลือ คู่รักดารายุค 90 เซ็นใบหย่า

ย้อนเส้นทางรักปิ่น เก็จมณี เจ เจตริน หลังถูกลือ คู่รักดารายุค 90 เซ็นใบหย่า

จากกรณีเพจดัง ออกมาเมาท์ถึง คู่รักดาราดัง คู่หนึ่งเป็น ดาราซุปตาร์ยุค 90 ที่ตอนนี้ที่เซ็นใบหย่ากันแล้ว จนหลายคนคาดเดากันไปต่าง ๆ นานาว่าจะเป็นคู่รักคู่ไหน งานนี้ นักสืบโซเชียลทำงานกันแบบไม่ได้พักเลย และมีอักษรย่อผุดออกมาเพียบ

คลิป

ทั้งนี้รายชื่อที่ถูกเดากันไปไม่ว่าจะเป็น ดาราหลายๆคน ซึ่งทุกคู่ก็ล้วนแล้วแต่เป็น ซุปตาร์ยุค 90 ทั้งสิ้น หลังจากคำใบ้ที่เพจดังต่าง ๆ ปล่อยออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น คู่รักดาราเซ็นใบหย่า, คู่รักนักร้องยุค 90, ดารามีลูกชาย 3 คน แต่ยังทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับลูก รวมถึงคำใบ้เพิ่มว่าฝ่ายชายเป็นนักร้องดัง และเมียก็จับได้ว่าแอบซุกกิ๊กรุ่นลูกไว้นอกจากนี้ยังลงเอยด้วยการหย่ากันแล้ว

ซึ่งหลังจากที่ถูกโยงชื่อ คู่รักดาราดังหลายคู่ก็ออกมาเคลื่อนไหวเพื่อสยบข่าวลือ แต่ที่หลายคนจับตามองมากที่สุดนั้นก็คือ เจ เจตริน - ปิ่น เก็จมณี จากกรณีทางด้าน คุณแม่ปิ่น ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ในขณะที่ไปรับประทานอาหารกับเพื่อน เผยให้เห็นไลฟ์สไตล์ในวันว่าง

พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้นๆ ว่า กำลังใจที่ดีที่สุดมาจากตัวเอง สร้างได้ทุกวัน ซึ่งก็มีเหล่าเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ นอกจากนี้ก็ยังได้โพสต์ภาพอาหาร (โดยมีการจำกัดความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวด้วย) ซึ่ง เจ สามี ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า แต่งหน้าตาเหมือน what da health นะ โดย ปิ่น ภรรยาก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ใช่ๆๆ แต่มีเนื้อ

รวมถึงก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในไอจีสตอรี่ เป็นภาพที่เธอได้ไปสักชื่อลูกชายที่หลัง และอีกภาพเป็นการสักเขียนคำเป็นภาษาอังกฤษว่า Self Love รวมถึงแชร์ข้อความว่า ถ้าเขารักเราจริงอะไรที่ทำให้เราไม่สบายใจเขาจะไม่ทำ แต่ถ้าเขาทำนั้นเพราะเขาแค่รักตัวเองงานนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรจะใช่คู่รักคู่นี้ที่เซ็นใบหย่าหรือไม่ ต้องรอติดตามอีกที

เราไปย้อนดูเส้นทางรัก ที่เริ่มต้นเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ยุคนั้น ฝ่ายชายดังในฐานะนักร้องเจ้าพ่อเพลงแร็พยุค 90 ส่วนฝ่ายหญิง ปิ่น เก็จมณี สาวไฮโซตระกูลเก่าแก่ พิชัยรณรงค์สงคราม ก็อยู่ในบทบาทของนักร้องนำ วง คิดแน็ปเปอร์ส

ก่อนที่จะมีข่าวออกมาว่า เจ กำลังคบหากับนักร้องวง คิดแน็ปเปอร์ส ที่ต่อมาได้กลายเป็นนักแสดงชื่อดัง นั่นก็คือ ปิ่น เก็จมณี การคบกันของทั้งคู่เป็นข่าวใหญ่ และมีข่าวรักๆ เลิกๆ ก่อนที่เจ จะหันไปคบกับนางแบบสาว จีน่า จิดาภา รองนางสาวไทยปี 2535 และมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อว่า เจด้า จิดาริน

หลังจากนั้นไม่นาน เจ ก็ได้กลับมาคบกับ ปิ่น อีกครั้ง จนกระทั่งทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานเมื่อปี 2544 จากนั้นไม่นาน เจ-ปิ่น ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดี ปิ่นได้ตั้งท้องลูกชายคนแรกคือ เจ้านาย มีลูกชายคนที่สองในปี 2546 คือ เจ้าขุน และในปี 2548 ก็มีลูกชายคนที่ 3 เจ้าสมุทร กลายเป็นครอบครัวใหญ่ในที่สุด

ในปี 2550 เจ ปิ่น เจอกับมรสุมรักร้าว เมื่อมีข่าวออกมาว่าเจนอกใจปิ่นไปนั่งเฝ้าวีเจรุ่นน้อง พิตต้า ณ พัทลุงถึงกองถ่าย ทำเอาเจไม่นิ่งนอนใจรีบออกมาแก้ข่าวว่าไม่เป็นความจริงเลย และรู้สึกเคืองผู้ไม่หวังดีที่ปล่อยข่าวเสื่อมเสียให้กับครอบครัวของตน รวมถึงสาวพิตต้า ก็ได้ออกมาปฏิเสธ

รวมถึงในปี 2551 มีข่าวว่า ได้แยกห้อง แยกเตียงกันแล้ว และช่วงเวลาที่ผ่านมาเราก็มักจะได้เห็นโมเมต์หวานๆผ่านโซเชียลกระทั่งในปี 2561 ทางแม่ปิ่นได้ออกมาอัพเดต ชีวิตคู่ เคยเป็นแฟนกันก่อนแล้วก็เลิกกันไป แล้วก็กลับมาดีกัน แล้วก็เลิกกัน เลิกกันมาทั้งหมด 3 รอบครั้งหนึ่ง เป็นเรื่องหลักเลยที่เป็นปัญหากัน แล้วก็อีกเรื่อง เจ เจตริณ ไปเมืองนอกแล้วก็ไปกุ๊กกิ๊กใคร แล้วก็มีผู้สื่อข่าวคอยเอาข่าวมาให้

แต่เมื่อไม่นานมานี้ วันที่ 27 มกรา ปี 2566 ทางด้านเจ ได้โพสต์ภาพ คู่กับภรรยาคนสวยที่นั่งขี่เจ็ทสกีด้วยกัน พร้อมแปะแคปชั่นว่า Happy 22nd Anniversary ส่วน ปิ่น ก็โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆที่จูงมือกันเดินไปข้างหน้า แล้วเขียนแคปชั่นว่า 22 ปี ที่แต่งงาน 28ปี ที่จีบกัน

กระทั่งล่าสุด เดือนมีนาคม ในปี 2566 เจ-ปิ่น ก็กลับมามีข่าวลือบ้านแตกอีกครั้ง โดยครั้งนี้ มีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่เซ็นใบหย่ากันแล้วเรียบร้อย โดยสาเหตุที่ทำให้เลิกกันเพราะมีมือที่ 3 อีกเช่นเคย สาวคนนั้นเป็นคนมีชื่อเสียงอายุหลัก 4 ต้นๆ เคยผ่านการแต่งงานกับไฮโซ มีลูกติดด้วย สุดท้ายแล้วก็ต้องให้ความเป็นธรรม รอฟังจากปากของเจ-ปิ่น เองว่าตกลงแล้วข่าวลือทั้งหมดจริงหรือไม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ