ย้อนเส้นทางรัก เจ-ปิ่น 28 ปี หลังถูกโยง คู่รักคนดังยุค 90 เซ็นใบหย่าสามีซุกกิ๊กรุ่นลูก

ย้อนเส้นทางรัก เจ-ปิ่น 28 ปี หลังถูกโยง คู่รักคนดังยุค 90 เซ็นใบหย่าสามีซุกกิ๊กรุ่นลูก

ภายหลังมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า มีคู่รักคนดังยุค 90 ย่องเซ็นใบหย่าเป็นที่เรียบร้อย เป็นนักร้องเมียจับได้ว่าแอบซุกเมียเด็กรุ่นลูก ขนาดลูกโต หล่อระดับเทพสร้างขนาดนี้ เวลาออกไปข้างนอกก็ยังไม่เลิกเจ้าชู้ นิสัยไม่เคยเปลี่ยนจริง ๆ

งานนี้ เล่นเอาชาวโซเชียลไม่ได้พักผ่อน ทำการบ้าน ฝึกสมองกันอย่างเต็มที่ ว่าคู่สามีภรรยายุค 90 เลิกกันเป็นใครกันแน่ และคู่สามีภรรยาที่ถูกพูดถึงมากที่สุด หนีไม่พ้นคู่รักคู่ดังในวงการบันเทิง อย่าง ปิ่น เก็จมณี และ เจ เจตริน วรรธนะสิน

ซึ่งทั้งคู่ก็ยังไงไม่ได้มีความเคลื่อนไหวอะไร แต่ชาวโซเชียลบางคนก็บอกว่าไม่น่าใช่ เพราะพวกเขาทั้งสองคนยังดูรักกันดีอยู่ แต่อีกฝั่งก็บอกว่าจากความเคลื่อนไหวในไอจีของปิ่น มันก็ดูเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะเลิกรากันจริง

สำหรับเส้นทางรักของ ปิ่น เก็จมณี และ เจ เจตริน วรรธนะสินนั้น เริ่มตั้งแต่ตอนรักกันใหม่ ๆ จนจูงมือแต่งงานครบรอบ 22 ปี แถมมีพยานรักเป็นลูกชาย 3 คน ซึ่งตอนนี้โตเป็นหนุ่มหล่อกันหมดแล้ว ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 30 ปีที่แล้ว เจ เจตริน วรรธนะสิน ถือเป็นนักร้องและนักแสดง ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในยุคนั้น โด่งดังในฐานะเจ้าพ่อเพลงแร็พยุค 90 อย่างเพลง คาใจ, ฝากเลี้ยง

ส่วนฝ่ายหญิง ปิ่น เก็จมณี สาวไฮโซตระกูลเก่าแก่ พิชัยรณรงค์สงคราม ก็อยู่ในบทบาทของนักร้องนำ วงคิดแน็ปเปอร์ส ก่อนจะผันตัวมาเป็นนางเอกค่ายเอ็กเซ็กท์ โดยทั้งคู่มีข่าวฮือฮาคบหากัน ท่ามกลางคอลัมน์ซุบซิบว่า เป็นความรักที่กระท่อนกระแท่น เลิก ๆ รัก ๆ พักใหญ่ ก่อนทุกอย่างจะถูกเฉลยว่าเลิกรากันจริง

เจ เจตริน หันไปคบกับนางแบบสาว จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง เจ้าของตำแหน่งรองนางสาวไทยปี 2535 จนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน เจ แยกทางกับ จีนา และมีข่าวกลับมาคบหาดูใจกับ ปิ่น เก็จมณี จนกระทั่งสละโสด ลั่นระฆังวิวาห์ ในปี พ.ศ. 2544 ท่ามกลางความยินดี

เจ - ปิ่น ในพาร์ทของสามีภรรยา ราบรื่นสวยงามจนน่าอิจฉา ปิ่น ประกาศข่าวดีมีลูกคนแรก คือ เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ก่อนจะมีลูกชายคนที่สอง ในปี 2546 คือ เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน และคนสุดท้องอย่าง เจ้าสมุทร จักร วรรธนะสิน ซึ่งเกิดในปี 2548 กลายเป็นคุณแม่ยังสวย ที่มีลูกหน้าตาดี และ เรียนเก่ง กลายเป็นครอบครัวสุดอบอุ่นและสมบูรณ์แบบ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ