เบิร์ด แฟนแตงโม โพสต์แคปชั่น  อยากมีคนคุมใจ ชาวเน็ตเชียร์ดักดราม่า มูฟออนได้ไม่ผิด

เบิร์ด แฟนแตงโม โพสต์แคปชั่น อยากมีคนคุมใจ ชาวเน็ตเชียร์ดักดราม่า มูฟออนได้ไม่ผิด

ทำเอาหลายคนแห่จับตาความสัมพันธ์ ของเบิร์ด เทคนิค ที่เรียกได้ว่า หลังจากที่แตงโมจากไปก็ยังมีแฟนคลับ คอยติดตามอยู่เสมอ และที่ผ่านมานั้นเขาก็ได้คอยอัพภาพของสาวแตงโมอยู่เสมอ เป็นการแสดงให้เห็นว่าทุกวันนี้ เขายังคิดถึงแตงโมอยู่เสมอ แม้จะจากไปครบ 1 ปีแล้ว

คลิป

หรือแม้กระทั่งมีประเด็นดราม่าเรื่องคดีความ ซึ่งในบางครั้งเค้าก็รู้สึกเดือดแทน ล่าสุด เบิร์ด ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ไอจีไม่คุมโทน อยากได้คนมาคุมใจ หยอกๆ

แต่ต่อมาก็มีเพื่อนของเจ้าตัวรีบเข้ามาคอมเมนต์เตือนว่า ระวังชาวเน็ตไม่หยอกด้วยนะพ่อ ซึ่ง เบิร์ด ก็ได้ตอบว่า นั่นอะดิ อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าว ทำเอา หลายคนที่ติดตามต่างเข้ามากดไลค์

พร้อมแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้เจ้าตัวนั้นมีรักครั้งใหม่ โดยทุกคนต่างมองไปในทางเดียวกันว่า อยากเห็น เบิร์ด มูฟออนและมีความสุข แตงโม จะได้ไม่ต้องเป็นห่วง เก็บความทรงจำดีๆ ไว้แล้วเดินต่อไปข้างหน้า

ถ้าหากเราไปส่องคอมเมนต์ ก็มีทั้ง เก็บสิ่งดีๆไว้เป็นความทรงจำ แล้วเริ่มต้นความสุขใหม่ เพราะคนเราไม่มีใครจมอยู่กับอดีตได้ตลอด อีกอย่างคนที่จากไปก็คงอยากเห็นเรามีความ

หรือแม้กระทั้ง หาใครสักคนมาเป็นเพื่อนร่วมทางเดินค่ะได้ช่วยคิด ช่วยฝันกันจะได้ไม่เดียวดายน้องโมเข้าใจ เดินหน้าต่อไปเถอะค่ะ อยากให้มีความสุขแบบเดินหน้าข้างหลังคือความทรงจำดีๆ มีเถอะค่ะ ชาวเน็ตไม่ใช่เจ้าชีวิตไม่มีสิทธิ์ตัดสินชีวิตของคนอื่น คนอยู่ต้องเดินหน้าต่อ เราเชื่อว่าโมคือความทรงจำที่เบิร์ดยากที่จะลืมและไม่มีทางลืม

มันต้องมีคนเข้าใจบ้าง รวมถึงมีคนเปรียบเทียบ กับกรณี เหมือนพี่ปูค่ะ มีแฟนใหม่ แต่ก็พกรูปแฟนเก่าไปด้วยทุกที่ คิดถึงกันอยู่ตลอด อยู่ด้วยกันทุกโมเมนต์ ที่สำคัญแฟนใหม่เข้าใจและยอมรับได้ แฟนคลับก็ชื่นใจ มีแต่คนพร้อมยินดี อยากเห็นคนที่เรารักมีความสุข พี่เบิร์ดก็เช่นกันนะคะ

มูฟออนได้นะคะ ไม่ผิดเลย การมีรักครั้งใหม่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะลืมรักครั้งเก่า ทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขและไม่เดือดร้อนใคร เป็นตัวเองอย่างที่อยากเป็นขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขนะคะ พี่เบิร์ด มีใหม่ ทุกคนน่าจะเข้าใจและยินดีนะคะ พี่ไม่จำเป็นต้องจมกับความทุกข์ไปตลอด หนูคิดว่าพี่โม เค้าก็คงอยากเห็นพี่มีความสุข

การมีคนใหม่เป็นเรื่องปกติค่ะ ชีวิตต้องเดินต่อ ถ้าคุณโมรับรู้คงมีความสุขที่เห็นคนที่รักเดินต่อไปได้ ความรักที่เบิร์ดมีให้โมเราเชื่อว่าเบิร์ดก็ยังมีให้เหมือนเดิมและจะไม่มีวันไหนที่จะลืม

พี่เบิร์ดสามารถเริ่มใหม่ได้ค่ะ คุณคู่ควรกับความรักที่ดี เพราะคุณแสดงให้เห็นแล้ว ว่าคุณรักพี่โมขนาดไหน เชื่อว่าพี่โม อยากให้คุณมีความสุขเช่นกัน ก็เรียกได้ว่า ทามกล่างเสียงเชียร์เป็นเอกฉันท์พร้อมทั้งส่งกำลังใจ และพิมพ์คอมเม้นต์ดักดราม่า หากหนุ่มเบิร์ดจะเปิดใจมีรักใหม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ