พายุฝนถล่ม กำแพงเพชร ลูกเห็บตก-ลมแรง

พายุฝนถล่ม กำแพงเพชร ลูกเห็บตก-ลมแรง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านั้นกรมอุตุนิยมวิทยาได้ออกมาเตือนให้ระวังพายุฤดูร้อนกันไปแล้ว ล่าสุด เพจ เหยี่ยวดำนิวส์ ข่าวจริงเพื่อสังคมไทย ได้เผยคลิปพายุลูกเห็บที่จังหวัด กำแพงเพชรเรียกได้ค่อนข้างแรงมากเลยทีเดียวโดยระบุว่า ปรากฏการณ์ พายุลูกเห็บตกหนักใน จ.กำแพงเพชร ซึ่งไม่ได้เกิดเหตุการณ์แบบนี้มานานมากหลายปี (คลิป) เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 มี.ค.66 เกิดเหตุพายุฝนและลูกเห็บตกหนักในหลายพื้นที่ของจังหวัดกำแพงเพชร เป็นวงกว้าง ทั้งลมทั้งฝนพัดอย่างรุนแรง

โดยจากคลิปและรูปของแต่ละพื้นที่จากผู้ใช้เฟสบุ๊คได้ส่งมาให้ผู้สื่อข่าว พบว่ามีปริมาณของลูกเห็บตกมาอย่างหนัก โดยเริ่มตกหนักในพื้นที่ ต.อ่างทอง อ.เมืองกำแพงเพชร และพื้นที่โดยรอบ ลาทไปหลายอำเภอ จากคลิปผู้ขับรถยนต์บนท้องถนนที่แทบจะไม่สามารถขับรถต่อไปได้ โดยพายุลูกเห็บดังกล่าวตกอยู่นานนับชั่วโมงและสงบลง

ซึ่งจากที่ก่อนหน้านี้กรมอุตุฯนิยมวิทยาได้ออกประกาศเตือนให้ระวังพายุฤดูร้อนที่จะเกิดขึ้น จนมาวันนี้หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าก็ไม่ค่อยพบกับพายุและลูกเห็บที่ตกแบบนี้มานานมากแล้ว โดยเบื้องต้นยังไม่ได้รับการรายงานความเสียหายของทรัพย์สินและบ้านเรือนและผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด หลังจากพายุสงบลงหลายคนก็หยิบก้อนของลูกเห็บขึ้นมาถ่ายรูปและโพสต์ลงไปในโซเชียลซึ่งมีขนาดเล็กและขนาดใหญ่ปะปนแตกต่างกันไป #เหยี่ยวดำนิวส์

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ เหยี่ยวดำนิวส์ ข่าวจริงเพื่อสังคมไทย

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ