ย้อนฟัง คำมั่นสัญญา เจ เจตริน ให้ไว้กับ ปิ่น เก็จมณี ในวันแต่งงาน

ย้อนฟัง คำมั่นสัญญา เจ เจตริน ให้ไว้กับ ปิ่น เก็จมณี ในวันแต่งงาน

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นร้อนแรงอย่างมากที่เดียว สำหรับกระแสข่าวลือคู่รักยุค 90 หย่ากันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยโซเชียลต่างก็โยงไปที่คู่รักอย่าง เจ-ปิ่น ที่คบหากันมาอย่างยาวนานกว่า 28 ปี และเพิ่งฉลองครบรอบแต่งงาน 22 ปีไปหมาดๆ

โดยวันนี้ทีมงานสยามนิวส์ ส่องเส้นทางรักของ เจ-ปิ่น ตลอด 28 ปี ที่ทั้งคู่เองก็ผ่านเรื่องราวมือที่ 3 บ้านแตก เรื่อยมา แต่ท้้งคู่ก็สามารถฟันฝ่าจับมือผ่านมรสุมรักกันมาได้ตลอดรอดฝั่ง

เจ เจตริน วรรธนะสิน ถือเป็นนักร้อง นักแสดง พิธีกร นักกีฬาที่มีชื่อแสียงเป็นอย่างมาก เป็นหนุ่มฮอตนักเรียนนอกขวัญใจสาวๆ สมัยยุค 90 ก่อนที่จะมีข่าวออกมาว่า เจ กำลังคบหากับนักร้องวง คิดแน็ปเปอร์ส (Kidnappers) ที่ต่อมาได้กลายเป็นนักแสดงชื่อดัง นั่นก็คือ ปิ่น เก็จมณี

การคบกันของทั้งคู่เป็นข่าวใหญ่ และมีข่าวรักๆ เลิกๆ ก้นเรื่อยมา ก่อนที่เจ จะหันไปคบกับนางแบบสาว จีน่า จิดาภา รองนางสาวไทยปี 2535 และมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อว่า เจด้า จิดาริน

หลังจากนั้นไม่นาน เจ ก็ได้กลับมาคบกับ ปิ่น อีกครั้ง จนกระทั่ง ทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานเมื่อปี 2544 จากนั้นไม่นาน เจ-ปิ่น ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดี ปิ่นได้ตั้งท้องลูกชายคนแรกคือ เจ้านาย มีลูกชายคนที่สองในปี 2546 คือ เจ้าขุน และในปี 2548 ก็มีลูกชายคนที่ 3 เจ้าสมุทร เป็นครอบครัวสุดอบอุ่นที่ใครต่างก็พากันอิจฉา

ในปี 2550 เจ-ปิ่น เจอกับมรสุมรักร้าว เมื่อมีข่าวออกมาว่า เจ นอกใจ ปิ่น ไปนั่งเฝ้าวีเจรุ่นน้อง พิตต้า ณ พัทลุง ถึงกองถ่า ทำเอา 'เจ ไม่นิ่งนอนใจไม่ได้ต้องรีบออกมาแก้ข่าวว่าไม่เป็นความจริงเลย และรู้สึกเคืองผู้ไม่หวังดีที่ปล่อยข่าวเสื่อมเสียให้กับครอบครัวของตน แต่ยอมรับว่าได้แยกห้อง แยกเตียงกับภรรยาเพราะแต่ละคนต้องการความเป็นส่วนตัว

ปี 2561 ปิ่น เก็จมหณี ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองคู่กับ เจด้า ลูกสาวเจ ที่เกิดกับ จีน่า จิดาภา และยังมีการโพสต์ภาพรวมตัวครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาร่วมโต๊ะอาหาร ท่ามกลางคำชื่นชมของแฟนๆ ที่ได้เห็นภาพครอบครัวสุขสรรค์

ในปีเดียวกัน ปิ่น ออกรายการ เล่ามรสุมชีวิตรัก ซึ่งปิ่นเล่าว่า เจ ไม่ใช่คนเจ้าชู้ ตั้งแต่คบกันมา เจ เคยมีพฤติกรรมแปลกๆ ครั้งเดียว ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่มาก แต่ก็เคลียร์กันได้ จึงวางใจว่าเจจะไม่ทำให้เป็นปัญหาอีก ซึ่ง ปิ่น กับ เจ เคยเลิกกันมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งที่ 3 เจไปเมืองนอกแล้วก็ไปกุ๊กกิ๊กสาวอื่น ซึ่ง เจ เองเคยเล่าถึงช่วงเวลาที่มีปัญหากับภรรยาไว้ว่า

ส่วนมากเราทะเลากันเพราะอารมณ์ เวลาทะเลาะกันผมเลยเชื่อว่าเราไม่มีวันแยกจากกันอยู่แล้วเพราะเรารักกัน และเพราะลูกด้วยที่เป็นเหตุผลอันดับหนึ่ง ผมกับปิ่นเรารักกันและเราก็รักตัวเองนะ แต่เรารักลูกมากกว่าตัวเอง ลูกมาที่ 1 ถ้าเรารักตัวเองมากกว่าเวลาทะเลาะกันเราคงแยกกันไปแล้ว

ชีวิตผมมาได้ทุกวันนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ผมมีปัญญา มีบทเรียน ดังนั้นเวลาที่เรามีตรงนี้ เราต้องอยู่กับบ้านต้องอยู่ด้วยกัน แหวนที่ใส่อยู่สลักชื่อกันไว้ ตั้งแต่แต่งงานไปไหนผมไม่เคยถอด หรือถ้าต้องถอดก็จะวิ่งมาให้ปิ่นเป็นคนใส่ให้ทุกครั้งเหมือนวันแรกที่เราแต่งกัน ปิ่นเขาจะรู้"

และล่าสุด ในปี 2566 เจ-ปิ่น ก็กลับมามีข่าวลือบ้านแตกอีกครั้ง โดยครั้งนี้ มีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่เซ็นใบหย่ากันแล้วเรียบร้อย โดยสาเหตุที่ทำให้เลิกกันเพราะมีมือที่ 3 อีกเช่นเคย สาวคนนั้น เป็นคนมีชื่อเสียงอายุหลัก 4 ต้นๆ เคยผ่านการแต่งงานกับไฮโซ มีลูกติดด้วย สุดท้ายแล้วก็ต้องให้ความเป็นธรรม รอฟังจากปากของเจ-ปิ่น เองว่าตกลงแล้วข่าวลือทั้งหมดจริงหรือไม่

ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่มีกระแสข่าวลือเซ็นใบหย่า ขึ้นฝีดในโลกโซเชียลเต็มไปหมดจนล่าสุดชาวโซเชียลได้ไปคอมเม้นต์คลิปใน TikTok รายหนึ่ง หลังโพสต์คลิป คำมั่นสัญญาของเจ เจตริน ที่มีให้ ปิ่น เก็จมณี ในวันแต่งงาน

โดยในคลิป เจ บอกว่าชีวิตมันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดที่ฝันไว้ แต่มาถึงวันนี้แล้ว ก็อยากจะบอกให้ท่านผู้มีเกียรติคุณพ่อคุณแม่และญาติทุกท่านของปิ่น ไม่ต้องเป็นห่วงปิ่นนะครับ เจ จะดูแลน้องเขาอย่างดีที่สุด จนกว่าจะไม่มีชีวิตอยู่

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เช่น

คำพูดผช.เชื่อไม่ได้เมื่อเวลาผ่านไป

หมดรัก ก็ทิ้งทุกอย่าง

วนกลับมาฟัง ความแน่นอน คือ สิ่งไม่แน่นอน

คำว่าตลอดไปไม่มีอยู่จริง

คลิปเก่าๆวนขึ้นฟีดมายาวๆไป

เวลาเปลี่ยน คนเปลี่ยน เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ