งดงามคนละสไตล์ ส่อง 7 นางเอกสวมชุดไทย ในละครพีเรียดปี 2566

งดงามคนละสไตล์ ส่อง 7 นางเอกสวมชุดไทย ในละครพีเรียดปี 2566

งดงามคนละไตล์ ส่อง 5 นางเอกสวมชุดไทย ในละครพีเรียดปี 2566 สวยมากที่สุด บอกเลยว่าปีนี้มีละครพรีเรียดออกมาให้ได้รับชมกันหลายเรื่องทีเดียวเลยหละค่ะ แถมแต่ละเรื่องนั้น เหล่านางเอกของเราก็แต่งชุดไทยได้อย่างสวยงามมากอีกด้วย แต่จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น มารับชมกันเลยค่ะ

7 ชาร์เลท วาศิตา

นางเอกสาวลูกครึ่งไทย เยอรมัน ที่ปีนี้ก็มีละครพีเรียดให้ได้ชมกันอีกแล้ว กับเรื่อง พระนคร ๒๔๑๐ ในบทบาท โนรี แม่สื่อแม่ชัก ที่ฉีกลุคหญิงไทยในยุคนั้นไปเลยหละค่ะ เพราะมีความแสบ ซน เป็นสาวแก่นคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

แต่เพราะด้วยความที่สาวชาร์เลทเป็นคนที่หน้าสวยและมีเอกลักษณ์มาก เลยทำให้เวลาอยู่ในชุดไทยจึงมีเสน่ห์ ดึงความโด่ดเด่นของตัวละครโนรีออกมาได้น่ามอง และทำเอาคนดูหลงรักตัวละครโนรีไม่น้อยเลยทีเดียว

6 บัว นลินทิพย์

นางเอกสาวหน้าหวาน ที่ได้มีโอกาศสวมชุดไทยย้อนยุคในละครเรื่อง มณีพยาบาท ซึ่งเป็นละครแนวย้อนอดีตกาล รักข้ามภพ โดยเธอรับบทเป็น พลอยรุ้ง และ ไพลิน ซึ่งในช่วงอดีตกาล เธอก็ได้สวมชุดไทยย้อนยุคได้อย่างสวยงามทีเดียว

ด้วยความที่เธอเป็นสาวหน้าหวาน เวลาอยู่ในชุดนี้เลยยิ่งมีเสน่ห์ สวยงาม เหมือนหญิงไทยในยุคนั้นจริงๆเลยหละค่ะ

5 การ์ตูน ณัฐฌา

นางเอกสาวคนสวย ที่ต้องมาประชันฝีมือกับนักแสดงรุ่นพี่อย่างมากมาย ในเรื่อง สร้อยนาคี ละครรักข้ามภพ ระหว่างอดีตกับปัจจุบันเช่นกัน โดยเธอรับบทเป็น บุณิกา และ ปรางค์อุษา ซึ่งบท ปรางค์อุษา เป็นตัวละครในอดีตชาติที่แน่นอนว่า

เธอจะได้สวมชุดไทยโบราณที่งดงามและปราณีตอย่างมาก เห็นเธออยู่ในชุดปกติมาหลายเรื่อง แต่พออยู่ในชุดไทยก็สวยไปอีกแบบ เรียกได้วบทบาทนี้ก็เหมาะกับเธอมากทีเดียว

4 นาว ทิสานาฏ

นางเกสาวมากความสามารถที่ผ่านแล้วหลายบทบาท มีละครพีเรียดมาแล้วก็มากมาย แต่ล่าสุดเธอก็เป็นตัวละครหลักในเรื่อง สร้อยนาคีเช่นกัน โดยเธอรับบทเป็น ทาวดี พญานาคผู้เลอโฉม ที่หลงรักและติดตาม พระทอง มาตั้งแต่อดีตชาติ

ซึ่งเรื่องนี้เราจะได้เห็นตัวในบทบาทที่ร้ายขึ้น ถือว่าเป็นการพิสูจน์ฝีมือได้เป็นอย่างดี อย่าแน่นอนว่าเป็นนาคีก็ต้องสวมชุดไทยดบราณเช่นกัน และต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอนั้นเหมาะกับชุดไทยสไตล์นี้ที่สุดเลยหละค่ะ

3 เบลล่า ราณี

นางเอกสาวที่สร้างปรากฏการณ์เอาไว้กับละครพีเรียดชื่อดังเรื่อง บุพเพสันนิวาส ทีล่าสุดตอนนี้ก็กำลังจะมีภาคสอง ในชื่อเรื่อง พรหมลิขิต ออกมาให้ได้รับชมกันแล้วภายในปีนี้ ซึ่งตัวอย่างคร่าวๆก็ออกมาให้ได้รับชมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

โดยลุคของแม่การะเกดนั้นดูโตขึ้น มีการเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้เป็นผู้ใหญ่ แต่จะว่าไปชุดนี้เธอก็ดูดีไม่ใช่เล่นๆ เป็นสาวสวยที่เหมาะกับชุดไทยหลากหลายแบบจริงๆ

2 มุกดา นรินทร์รักษ์

นางเอกสาวหน้าบาร์บี้คนนี้ ก็มีละครพีเรียดออกมาให้ได้รับชมกันอยู่ในตอนนี้ กับเรื่อง เภตรานฤมิต ที่เป็นละครแนวหลุดเข้าไปในอดีต โดยสาวมุกดา รับบทเป็นเขมิอร หรือ ครีม ซึ่งหลังจากที่หลุดเข้าไปในยุคสมัยรัชกาลที่ 3

เธอก็กลายเป็นแม่อรจอมแสบซน ขวัญใจผู้ชมอย่างมากมาย ในขณะที่ละครก็ทำให้เราได้เห้นการแต่งตัวของแม่อรในยุคนั้น ที่งดงาม เหมาะกับสาวมุกดาอย่างมาก เป็นอีกคนที่ไม่คิดว่าพออยู่ในในชุดไทยแล้วจะสวยมากขนาดนี้เลยหละค่ะ

1 คิมเบอร์ลี่ แอนโวเทมัส

นางเอกสาวสวยลูกครึ่งที่กำลังจะมีละครพีเรียดเรื่องที่ 2 ออกมาให้ได้ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ กับเรื่อง หมอหลวง ซึ่งก็เป็นละครแนวหลุดเข้าไปในอดีตเช่นกัน โดยสาวคิม ได้รับบทเป็น บัว และ อัคริมา นักศึกษาแพทย์จากยุค 5G

ที่เจอเหตุไม่คาดฝันทำให้ได้พบกับนักเรียนหมอในอดีต อย่าง ทองอ้น บอกเลยว่างานนี้วุ่นวายแน่ๆ ด้วยความที่สาวคิมต้องรับบทเป็นสาวทันสมัย ที่ต้องมาอยู่ในอดีต เลยต้องสวมชุดไทยในยุคนั้น แต่หน้าผมก็ยังคงความยุคใหม่ไว้ พอเอาไตล์เก่าและใหม่พอสผกันแบบนี้ ก็ดูดีไปอีกแบบเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ