งงกันเป็นแถว ล่าสุดคดีน้องต่อหายตัวปริศนา  บิ๊กโจ๊ก เตรียมแถลง

งงกันเป็นแถว ล่าสุดคดีน้องต่อหายตัวปริศนา บิ๊กโจ๊ก เตรียมแถลง

จากกรณีคดีน้องต่อ หายตัวออกจากบ้านปริศนา เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2566 สำนักข่าวดังรายงานว่า พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8, พร้อมพล.ต.ต.จักรกฤษ เครือสุนทรวานิช ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รอง ผบก.ก.จว.นครปฐม และ พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก.สภ.บางหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางหลวง

พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.บางหลวง ชุดสืบสวนสอบสวนภาค 7 กำนัน ผญบ. ผช.ผญบ. แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน อาสากู้ชีพ กู้ภัย อบต.หินมูล รวมกว่า 60 คน สุนัขตำรวจ K9 จำนวน 2 ตัว จากกองกำกับการสุนัขตำรวจ กองบังคับการสายตรวจ และปฏิบัติการพิเศษ ชุดสืบสวนสอบสวนภาค 7

ร่วมกันลงพื้นที่หมู่ 6 บ้านคลองท่อ ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม หลังจากได้รับเบาะแสจากการแกะรอยจากโทรศัพท์มือถือของนิ่ม จาก Base Station ได้ในช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 5 ก.พ. 2566 ซึ่งจุดดังกล่าวห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 150 เมตร โดยได้แบ่งชุดค้นหาเดินเท้าเป็น 2 ทีม ชุดแรกเดินเรียงหน้ากระดานบริเวณริมถนนบางหลวงระยะ 150 เมตร ชุดที่สองข้ามฝั่งถนน ห่างประมาณ 150 เมตรเช่นกัน

ด้าน ร.ต.ต.พิทักษ์ จันทร์สอน รอง สว.กก.สุนัขตำรวจ บก.สปพ. เปิดเผยว่า ก่อนปล่อยสุนัขลงเดินสำรวจได้นำเสื้อผ้าของน้องต่อให้สุนัขดม หลังจากตรวจแล้วไม่พบสิ่งผิดปกติอะไร อาจเป็นด้วยเงื่อนไขเรื่องเวลาที่ผ่านมานาน จุดที่ค้นหาไม่เคยนำสุนัขเข้ามาค้น แต่ก็ยังไม่พบสิ่งผิดปกติอะไร

มีรายงานว่าวันที่ 22 มีนาคม 2566 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. จะเดินทางมาแถลงข่าวปิดคดีน้องต่อ ที่ บก.ภ.จว.นครปฐม ต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ