เจ เจตริน โพสต์แล้ว หลังลือหย่าภรรยา ปิ่น แอบมีแฟนเด็ก

เจ เจตริน โพสต์แล้ว หลังลือหย่าภรรยา ปิ่น แอบมีแฟนเด็ก

เรียกได้ว่าทำโลกออนไลน์ แห่ตามหาความจริงกันยกใหญ่ หลังนเพจ เล็กซ์ซี่กัดโบกัสแฉ ได้ออกมาโพสต์โดยได้ระบุว่า

เดี๋ยวคงเป็นข่าวหน้า1 ทุกสำนัก นี่วงในสุดๆ คู่รักดาราดัง เซ็นใบหย่าแล้ว เอาเป็นว่า เราเคารพการตัดสินใจเนอะ แต่วงการบันเทิง เรื่องรักๆ เลิกๆ ใครก็อยากรู้ม๊ะ ไม่ตอบหลังไมค์นะ และเป็นการเลิกที่ดีไม่มีทะเลาะกัน พร้อมยืนยันไม่ได้มีเรื่องของมือที่ 3

โพสต์ดังกล่าว

ด้าน เพจ จับโป๊ะดารา ออกมาปล่อยข้อมูลเพิ่มโดยระบุว่าหย่าได้ไม่นาน เค้าพาเมียเด็กไปเปิดตัวแล้วค่ะ ใจเจ็บมาก ล่าสุด ตัวมารดาโทรศัพท์บ้านมาหาเดี๊ยนว่า กรี๊ดๆ มึงเค้าพากันไปออกงานแล้วค่ะ งานมินิคอนเสิร์ตรวมศิลปินดาราช่องหนึ่ง ไม่แคร์ใดๆระดับตัวพ่อ ไม่พอนะ ทุกคนในงานก็งง ว่าผญคนนี้คือใคร ทีแรกก็นึกว่าแด๊นเซอร์ แต่พออีกคนลงเวทีมากอดมาหอม ทุกคนเลยถึงบางอ้อ อ่อเมียเด็ก #ดาราอึ้งแฟนคลับอึ้ง #ห้ามลอกการบ้านกันนะคะ #เดี๊ยนเองก็ลำบากใจ #จับโป๊ะดารา

แถมยังบอกอีกว่า ถ้าไม่เชื่อเดี๊ยน ไปดูไอจีเมียเด็ก ได้เลยค่ะ นางอัพรูปลง อยากให้ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ #กูไม่อยากรู้ค่ะ เท้าความก่อน เมียหลวงแม่ผัวฉัน จับได้ครั้งที่100 ว่าผัวชีนอกใจนอกกาย ไปมีเมียเด็ก เลยขอหย่าทันที มันทนไม่ได้เเล้ว

งานนี้ชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์กันรัวๆว่าใบ้ขนาดนี้ พร้อมทั้งงานเข้าพุ่งเป้าไปที่เจ้าพ่อแร็พยุค 90 เจ เจตริน เลย หลายคนก็ยังถามด้วยความช็อกว่าใช่เหรอ อาทิ คำใบ้นี่ ป.กับ จ.เลยนะ ลูกเจ้าทั้ง 3 คน ใช่หรอ เค้าดูรักกันดีมากนะ , ลูก 3 หล่อทุกคน นี่คืดได้แค่ครอบครัวนี้ครอบครัวเดียวเลยนะ , ลูกชายทั้ง3 นึกได้อยู่คู่เดียว , คาใจอ่ะคิดไม่ออกเลยจริงๆ , ขออย่าให้เป็นแบบที่เดาเลย , เซอร์ไพรซมากค่ะ เกินความคาดหมาย คาดไม่ถึงจริงๆ เป็นต้น

และเมื่อไปส่องไอจี ปิ่น เก็จมณี ภาพล่าสุดโพสต์ภาพอาหาร (โดยมีการจำกัดความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวด้วย) ซึ่ง เจ สามี ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า แต่งหน้าตาเหมือน what da health นะ โดย ปิ่น ภรรยาก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ใช่ๆๆ แต่มีเนื้อ ขณะที่มีคอมเมนต์รัวๆบอกว่าเมนูนี้น่ากินมาก พาไปกินหน่อย

อย่างไรก็ตาม ปิ่น ยังได้โพสต์คลิปและภาพลงสตอรี่โชว์รอยสัก พร้อมรอยสักคำว่า Self Love พร้อมติดแฮชแท็กคำว่า #selflove หรือ รักตัวเอง

ล่าสุดแอบไปส่องไอจี เจ เจตริน โดยเจ้าตัวได้ออกมโพสต์ภาพสตอรี่ แชร์ภาพลูกชาย

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ