โพสต์ล่าสุด ปิ่น เก็จมณี  แฟนๆแห่ให้กำลังใจ ธัญญ่า โผล่คอมเม้นต์ด้วย

โพสต์ล่าสุด ปิ่น เก็จมณี แฟนๆแห่ให้กำลังใจ ธัญญ่า โผล่คอมเม้นต์ด้วย

จากกระแสข่าวลือ คู่รักยูค 90 เซ็นใบหย่า หลายเพจออกมาโพสต์ปริศนาและรวมทั้งเต๋าทีวีพูลด้วย โดยระบุว่าเป็นคู่รักยุค 90 ฝ่ายชายเป็นนักร้องดัง เมียจับได้ว่าซุกกิ๊กรุ่นลูก ทำเอาบ้านแตกสุดท้ายลงเอยด้วยการหย่า พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า นิสัยไม่เคยเปลี่ยนจริงๆ

งานนี้ชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์กันรัวๆว่าใบ้ขนาดนี้ พร้อมทั้งงานเข้าพุ่งเป้าไปที่เจ้าพ่อแร็พยุค 90 เจ เจตริน เลย หลายคนก็ยังถามด้วยความช็อกว่าใช่เหรอ อาทิ คำใบ้นี่ ป.กับ จ.เลยนะ ลูกเจ้าทั้ง 3 คน ใช่หรอ เค้าดูรักกันดีมากนะ , ลูก 3 หล่อทุกคน นี่คืดได้แค่ครอบครัวนี้ครอบครัวเดียวเลยนะ , ลูกชายทั้ง3 นึกได้อยู่คู่เดียว , คาใจอ่ะคิดไม่ออกเลยจริงๆ , ขออย่าให้เป็นแบบที่เดาเลย , เซอร์ไพรซมากค่ะ เกินความคาดหมาย คาดไม่ถึงจริงๆ เป็นต้น

และเมื่อไปส่องไอจี ปิ่น เก็จมณี ภาพล่าสุดโพสต์ภาพอาหาร (โดยมีการจำกัดความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวด้วย) ซึ่ง เจ สามี ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า แต่งหน้าตาเหมือน what da health นะ โดย ปิ่น ภรรยาก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ใช่ๆๆ แต่มีเนื้อ ขณะที่มีคอมเมนต์รัวๆบอกว่าเมนูนี้น่ากินมาก พาไปกินหน่อย

อย่างไรก็ตาม ปิ่น ยังได้โพสต์คลิปและภาพลงสตอรี่โชว์รอยสัก พร้อมรอยสักคำว่า Self Love พร้อมติดแฮชแท็กคำว่า #selflove หรือ รักตัวเอง

และเมื่อเข้าไปส่องไอจี ปิ่น เก็จมณี โพสต์ล่าสุด พร้อมระบุแคปชั่นว่า กำลังใจที่ดีที่สุดมาจากตัวเอง .... สร้างได้ทุกวัน

โพสต์ดังกล่าวก็มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ เข้ามาเม้นต์ใจให้รัวๆด้วย

อย่างไรก็ตามจากระแสข่าวลือดังกล่าว ต้องรอฟังจากปากทั้งคู่จะดีกว่าจ้าอย่าเพิ่งคิดกันไปไกลน๊า

ขอบคุณ ภาพจาก kejmanee

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ