ส่อง 6 นักร้องคนดัง ฮีลใจให้แฟนคลับ

ส่อง 6 นักร้องคนดัง ฮีลใจให้แฟนคลับ

เทคแคร์เหมือนคนในครอบครัว ส่อง 6 นักร้องคนดัง ฮีลใจให้แฟนคลับ เป็นมากกว่านักร้อง เหมือนพี่น้องของเหล่าแฟนคลับ คอยซัพพอร์ตด้วยอ้อมกอดอันอบอุ่น เติมเต็มกำลังใจในวันที่หมดแรง จนทำให้แฟน ๆ ลุกขึ้นมาสู้อีกครั้ง จะมีศิลปินคนไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูได้เลยครับ

6. ตั๊กแตน ชลดา นักร้องลูกทุ่งสาวสายแซ่บเสียงดี ที่ไม่ได้มีแค่โมเมนต์สนุกสนาน เอ็นเตอร์เทรนด์คนดูเก่งเท่านั้นนะครับ แต่ว่าสาวตั๊กแตน ยังเข้าถึงหัวใจของแฟนเพลง เห็นแฟนคลับยืนเศร้า ๆ อยู่หน้าเวที

เธอก็ไม่รีรอโผลเข้าไปกอดทันที พร้อมกับบอกว่า ไม่ว่าจะผ่านอะไรมา แต่ต้องสู้นะ ตั๊กแตนขอกอดให้กำลังใจนะคะ ทั้งยังร้องเพลงเพื่อเป็นกำลังให้แฟนคลับ ดูแล้วเป็นภาพที่น่าประทับจริง ๆ นะครับ

5. พีพี กฤษฏ์ ไม่แปลกใจเลยละครับว่าทำไมหนุ่ม Fire Boy ถึงมีแฟนคลับเยอะแยะมากมายขนาดนี้ ก็เพราะว่าพีพีเป็นคนน่ารัก ให้เกียรติและเคารพทุกคนนะครับ ใช้ใจแลกใจ ทุ่มเทให้อย่างเต็มร้อย ขนาดว่าฝนตกหนัก

พีพีก็ยังโชว์สปิริตไม่ยอมไปไหน ยอมเปียก ยืนร้องเพลง พบปะกับแฟนคลับ สมกับเป็นที่รักของเหล่าเอฟซีทุกรุ่น แม้กระทั่งรุ่นยาย พีพีก็เทคแคร์ดูแลอย่างดี ยิ้มแย้ม ทักทาย ถามไถ่ เป็นกันเอง เพราะแบบนี้เอง เอฟซีทุกคนถึงหลงรักพีพีครับ

4. นนท์ ธนนท์ นักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี แถมยังแสนดีอีกต่างหาก ตั้งหน้าตั้งตาร้องเพลงอย่างเดียว ไม่ต้องการทิป หรือว่าของขวัญอะไร ยอมรับมาในตอนแรก แต่ก็ส่งคืนทั้งหมด พร้อมกับบอกเหตุผลที่ต้องทำแบบนั้น

คอยดูแลแฟนคลับเสมือนว่าเป็นคนในครอบครัว แฟนคลับบางคนมาหาเจ้าด้วยระยะทางที่ไกล หนุ่มนนท์เลยให้ค่าเครื่องบินกลับซะเลย เรียกได้ว่า นักร้องหนุ่มเสียงเพราะคนนี้ ไม่ควรมีคนเดียวในโลกแบบที่เอฟซีบอกจริง ๆ ครับ

3. อิงฟ้า วราหะ สาวสวยขวัญใจมหาชนที่มาแรงมากนะครับ ด้วยความสวย เท่ มีเสน่ห์ และอบอุ่น กอดให้กำลังใจแฟนคลับเหมือนกับคนในครอบครัว ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบของเหล่าแฟนคลับ

ได้พบกันทีไรก็มักจะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคน ซึ่งสาวอิงฟ้านั้น เธอแคร์แฟนคลับแบบสุด ๆ นะครับ เพราะเธอเคยบอกไว้ว่า แฟนคลับ คือกำลังใจในการฝ่ามรสุมชีวิตของเธอครับ

2. โบกี้ ไลอ้อน นักร้องสาวเสียงเพราะ มาพร้อมกับเพลงเศร้า ๆ ที่ไม่ได้เรียกน้ำตาได้เฉพาะแฟนเพลงเท่านั้นนะครับ แต่ว่าทุกครั้งที่ร้องเพลง วาดไว้ สาวโบกี้ก็จะนึกถึงคุณแม่ที่จากไป

เช่นเดียวกับแฟนเพลงที่พอได้ฟังเพลงแล้ว ชั่งทัชหัวใจ คิดถึงคนที่รัก คนที่จากไป ไม่ได้อยู่ด้วยกันในตอนนี้ ถือว่าเป็นบทเพลงแห่งน้ำตาที่สาวโบกี้และแฟนเพลง ต่างส่งกำลังใจให้กันและกัน เดินหน้าต่อไปครับ

1. ส้ม มารี ชั่งสังเกตและเอาใจแฟนเพลงแบบสุด ๆ เพราะระหว่างที่นักร้องสาวกำลังร้องเพลง ทำการแสดงอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งนะครับ เธอก็เห็นแฟนคลับท่านหนึ่งร้องไห้อยู่

ทำให้เอาส้มนั้น ต้องเดินเข้าไปถามไถ่อาการ จนได้รู้เรื่องราวว่าแฟนน้องในคลิปนั้น หนีไปแต่งงานกับคนอื่น ส้มก็เลยจับมือ ลูบไหล่ พูดปลอบใจ พร้อมกับขอกำลังใจจากคนในร้านครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ