เปิด 6 คู่รักคนในวงการบันเทิง เมินดราม่าอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง

เปิด 6 คู่รักคนในวงการบันเทิง เมินดราม่าอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง

เรียกได้ว่าไม่แคร์สื่อในแง่ลบ ยืดอกยอมรับอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง และงานวิวาห์ของแต่ละคนก็ไม่มาในเร็วๆ นี้ จะมีใครกันบางเราไปชมกันเลย

คลิป

คู่ที่ 6 เค้ก นัทธวัชร์ คริสซี่ กฤษณ์สิรี

เปิดกันที่คู่รัก ที่ไม่ขอแคร์คำสื่อใดๆ รี ที่ออกมายอมรับแบบไม่แคร์สื่อว่าอยู่ก่อนแต่ง ทั้งยังได้ออกมารีวิวชีวิตการอยู่ก่อนแต่งให้ฟังด้วย เป็นการทดลองการอยู่ก่อนแต่ง ซึ่งก็จะมีอุปสรรค ปัญหาใหญ่ๆ รวมถึงนิสัยส่วนตัว ด้วยที่ผ่านอะไรด้วยกันมา

พอย้ายมาอยู่ด้วยกันแล้วปัญหามีน้อยมากๆ มีแต่ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ พอมันได้ปรับจูนอะไรกันแล้ว ทางพ่อและแม่ก็โอเค เพราะต่างคนต่างไม่ได้มาอยู่บ้านเฉยๆ อาสาช่วยคนที่บ้านอยู่เสมอ ช่วยดูแลครอบครัวและสร้าบครอบครัวไปด้วยกัน

คู่ที่ 5 ฮั่น อิสริยะ ซอจียอน

ต่อกันที่คู่รักต่างชาติ สาวเกาหลีกับหนุ่มไทย หลังจากที่เปิดตัวคบหาดูใจกันอยู่นั้นก็เรียกได้ว่าเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว กลายเป็นอีกคู่รักที่เมินดราม่าไปเลย แถมยังออกมายอมรับแบบตรงๆว่า ครอบครัวไฟเขียวและทางบ้านของจียอนเองก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง พร้อมทั้งอนุญาตให้มีลูกก่อนแต่งได้ ส่วนเรื่องการแต่งงานนั้นก็มีคุยกันบ้าง แต่ยังไม่ได้วางแผนเป็นจริงเป็นจัง

คู่ที่ 4 นิว วงศกร นาว ทิสานาฏ

เป็นอีกคู่รักมาราธอนที่พึ่งเซอร์ไพร์ซ ฉลองครบรอบ 10 ปี แม้ว่าจะมีปัญหากันบ้างเพราะด้วยความที่อายุห่าง ที่เวลาสัมภาษณ์เรื่องงานแต่งทีไร แต่ก็ยังไร้แพลนแม้ว่าจะเคยคิดแต่งงาน มีครอบครัว แต่พออยู่ด้วยกันนานๆ มันเลยจุดๆนั้นมาแล้ว เพราะการแต่งงานไม่ใช่จุดจบของความรัก

คู่ที่ 3 ธันวา สุริยจักร กรีน อัษฎาพร

คู่ที่คบหากันมาเกือบ 10 ปีแล้วเช่นเดียวกันร ที่ทั้งสองเวลาถามถึงแพลนงานแต่งทีไรก็มักจะไม่มีแพลนเป็นข่าวดีมาให้แฟนได้ยินกันสักเท่าไหร่เมื่อถามคิดอย่างไรกับการอยู่ก่อนแต่ง ธันวาก็บอกว่าตอนนี้ต่างคนต่างทำหน้าที่ไปให้ถึงเป้าหมายของตนเองไปก่อน ระหว่างนี้ก็อยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆยังมีเป้าหมายหลายๆรู้สึกว่าเราขอโฟกัสในหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก่อน

คู่ที่ 2 ก๊อต จิรายุ โบว์ เบญจวรรณ

เรียกได้ว่า เป็นอีกคู่รักที่ถูกจับตามอง ว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานกันซักที โดยทั้งสองก็บอกว่า ไร้แพลนงานวิวาห์ เพราะไม่คิดจะแต่งงาน อยู่กันไปเรื่อยๆแบบนี้ก็ดี อีกทั้งทั้งสองก็อยู่ด้วยกัน

ซึ่งก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เพราะยังอยู่ด้วยกันได้ทุกวันนี้ก็เพราะรัก แม้ใครจะมองว่าอยู่กันก่อนแต่งมันไม่ดี แต่งานนี้หนุ่มก๊อตก็บอกเลยว่า ห้ามความคิดใครไม่ได้ เมินคนมองว่าอยู่ก่อนแต่ง เพราะทั้งคู่ไม่ได้มองว่าการแต่งงานเป็นเรืองสำคัญที่สุดในชีวิต แต่ทำทุกวันให้มีความสุขก็พอ

คู่ที่ 1 เต้ นันทศัย เก๋

ยืดอกยอมรับเลยว่า อยู่กินก่อนแต่งกับแฟนสาวนอกวงการม 20 ปีแล้ว แถมยังมีข่าวการเลื่อนแพลนวิวาห์ออกมาหลายรอบ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เห็นวี่แววแพลนควงแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ออกมาสักที และเวลาถูกถามจะแต่งงานหรือไม่ ฝ่ายชายเองก็อยากแต่ง แต่ถ้าแฟนสาวก็ดักไว้ก่อน บอกอย่าจัดเลย เปลืองเงิน เอาเงินไป ลงทุนทำธุรกิจ ไม่ต้องจัดจะดีกว่า แค่ตื่นหน้ามาเจอกัน หันมายิ้มให้กันทุกเช้า แถมอนาคตก็แพลนย้ายไปอยู่ต่างประเทศด้วยกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ