น้ำหอม ตอบแล้ว เรื่องโพสต์ รำคาญผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ก้อยไม่ให้พูดชื่อ

น้ำหอม ตอบแล้ว เรื่องโพสต์ รำคาญผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ก้อยไม่ให้พูดชื่อ

ได้ออกมาแถลงปิดฉากรักลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักคนดัง นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ที่ก่อนนี้มีดราม่าเดือดกลางโซเชียลมาเป็นระยะกว่า 2 วัน โดยมีการคาดเดาไปต่างนานาจากชาวโซเชียล ถึงสาเหตุที่เลิกอาจจะเป็นเพราะสาวหมวยรุ่นน้อง อย่าง นุ่น สุทธิภา หรือไม่ เนื่องจากเป็นช่วงที่มีคลิปทำรายการด้วยกันออกมาพอดี และในคลิปมีการเล่นถึงเนื้อถึงตัว จนมีทัวร์ไปลงที่ฝ่ายหญิงอยู่หลายครั้ง จนเธอต้องออกมาชี้แจงว่า ความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มนิกกี้เป็นเพียงที่น้องที่ซัพพอร์ตกัน และเธอก็พอทราบมาว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันเพราะเป็นเรื่องการกลับบ้านไม่ตรงเวลา

ซึ่งเรื่องนี้ ทำเอาแก๊งค์เพื่อนๆของสาวก้อย อย่าง นัตตี้ นันทนัท , ดรีม อภิชญา , วี วิโอเลต รวมถึง น้ำหอม นารดา ก็ถึงกลับเดือด แท็กทีมออกมาโพสต์ฉะ เนื่องจากมองว่า มันเป็นเรื่องของคนสองคน ทำไมเป็นคนอื่นถึงมาพูด อาทิ ไม่มีใครเลิกกัน เพราะกลับบ้านไม่ตรงเวลานะคะ , รำคาญผญคนนึงมากเลยอะ แต่ก้อยไม่ให้พูดชื่อ ซึ่งก็มีชาวโซเชียลหลายคนแชร์โพสต์ดังกล่าวอย่างมากมายในโลกออนไลน์ และอีกหลายคนมองว่าทำไมไม่ว่าอะไรผู้ชายบ้างเลย

ล่าสุดด้าน น้ำหอม นารดา ที่บอกว่า รำคาญผญคนนึงมาก แต่ก้อยไม่ให้พูดชื่อ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่าน ช่อง TikTok พร้อมชี้แจงปมดราม่านี้ว่า เมื่อวานนะคะมีดราม่าเล็กน้อย ซึ่งเมื่อวานเราร้อนมาก แต่ตอนนี้เราใจเย็นแล้วนะคะ มันก็เลยทำให้เราตกตะกอนอะไรได้บ้างอย่าง เราอยากจะแชร์ ต้องบอกว่าน้ำหอมเห็นคนเขียนอยู่ว่า ทำไมพวกเราไม่ด่าผู้ชายเลย ทำไมรุมผู้หญิง เพราะว่าเจตนาของเราอ่ะ เรารู้สึกว่า เรื่องในบ้านของเขาอ่ะปล่อยให้เข้าจัดการกันเองมันไม่ใช่เรื่องของเรา แต่ว่าสิ่งที่มันทำให้ น้ำหอมขึ้นเมื่อวานก็คือ

น้ำหอมเห็น บุคคลที่สามเขาโพสต์พาดพิงถึงเพื่อนเราโดยที่แบบเรารู้สึกว่า 1.เขาไม่เกี่ยวข้องอะไรกับสมการนี้เขาพูดทำไม 2.มันไม่ใช่ ออกมาพูดเรื่องที่มันไม่จริงด้วยซ้ำ เรารู้สึกว่ามัน ทำให้เพื่อนเราดูแย่ในมุมที่ว่าเลิกกับผู้ชายเพราะว่ากลับบ้านไม่เร็ว เรารู้สึกว่าสิ่งที่พูดมันทำให้เพื่อนเราดูงี่เง่ามากเลยอ่ะ ซึ่งเพื่อนเราไม่ใช่ผู้หญิงงี่เง่าเลยอ่ะ

ถ้าใครรู้จักเพื่อนเราจะรู้เลยอ่ะว่ามันเป็นคนที่วุฒิภาวะสูงมากเลยนะ บวกกับการที่มาเห็นคลิปอะไรต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวันเดียว แต่เราไม่ได้มีเจตนาจะแฮชแท็กในเรื่องการกระทำอื่นๆ หรือว่าหนทางในการใช้ชีวิตของเขานะ ก็แค่อยากให้อย่ามาพาดพิงเพื่อนเราในเรื่องที่ไม่รู้ เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนรักที่คอยเป็นกำลังใจ และซัพพอร์ตกันมาตลอดจริงๆค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ