ช่างก่อสร้างวัย 70 พาสาวเข้าม่านรูด สุดท้ายดับคาเตียง

ช่างก่อสร้างวัย 70 พาสาวเข้าม่านรูด สุดท้ายดับคาเตียง

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 2566 สำนักข่าวดังรายงานว่า มีเหตุคนนอนเสียชีวิตอยู่ในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งใหญ่ ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมม่านรูดหลายห้องพัก ห้องเกิดเหตุอยู่ห้องกลางของโรงแรม พบร่างนายช้าง (นามสมมติ) อายุ 70 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช นอนหงายหน้าอยู่ข้างเตียง ในชุดนุ่งผ้าขนหนูสีขาวเพียงผืนเดียว ข้างเตียงติดพนังกระจกพบแก้วน้ำกระดาษภายในมีน้ำอยู่ครึ่งแก้ว นอกจากนี้ที่ปลายเตียงบนโต๊ะวางของพบกระเป๋าสะพายผ้าร่มสีฟ้า ภายในมีหนังสือหลายเล่ม เงินสดในกระเป๋าสตางค์อีกพันกว่าบาท ที่พื้นพบหมวกสีขาวสำหรับใส่ทำงานป้องกันอันตราย ใกล้กันพบเสื้อผ้าและกางเกงในของผู้เสียชีวิตแขวนอยู่ หน้าห้องพักพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ 1 คัน

ผู้เสียชีวิตมีอาชีพก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน จัดเตรียมข้าวห่อเพื่อนำไปกินยังที่ทำงานในพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่ ไปถึงที่ทำงานตอนแปดโมงครึ่ง นำข้าวห่อที่เตรียมมาไปวางไว้ที่หน้าไซต์งาน จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากที่ทำงาน จนเวลาสามทุ่ม เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พนักงานโรงแรมให้รายละเอียดว่า เวลา 10.30 น.วันนี้ที่ 19 มี.ค. นายช้างขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในโรงแรมเปิดห้องชั่วคราว 3 ชั่วโมง ไม่นานก็มีผู้หญิงคนหนึ่งสวมแมสก์ ใส่หมวกกันน็อก ขี่รถจักรยานยนต์ตามเข้ามาจอดที่หน้าห้อง ที่ผู้เสียชีวิตเปิดไว้ ก่อนเดินเข้าไปในห้อง จนกระทั่งในเวลา 12.30 น. ผู้หญิงคนนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว

พนักงานโรงแรมเล่าอีกว่า ตอนสองทุ่มได้โทรศัพท์เข้าไปที่ห้องของผู้เสียชีวิตหลายครั้ง เพื่อจะสอบถามว่าจะพักอยู่ต่อหรือไม่จะได้คิดค่าห้องเพิ่มแต่ก็ไม่ได้รับสาย ด้วยความสงสัยจึงเดินมาที่ห้องเห็นประตูห้องเปิดแง้มอยู่จึงเดินเข้าไปดู พบว่าชายคนนี้นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ด้วยความตกใจกลัวจึงรีบวิ่งออกมาแล้วบอกให้พนักงานคนอื่นทราบ ก่อนโทรศัพทแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดอาการช็อกหัวใจวายเฉียบพลัน ขณะที่มีความสัมพันธ์กับสาวคู่ขา จากนั้นสาวคู่ขาที่ชวนมาอาจกลัวความผิด จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากโรงแรมอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นแพทย์ได้ทำการชันสูตรไม่พบร่องรอยจากการถูกทำร้า ย สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีอายุมาก ทางญาติและครอบครัวไม่ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำร่างไปพร้อมกับญาติส่งกลับยังภูมิลำเนา เพื่อดำเนินการทางศาสนาต่อไป ส่วนสาวที่มาด้วยและหายตัวไป เจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร ซึ่งจะได้เรียกตัวมาสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ