เมียคิดว่าผัวนอนหลับ เลยบอกให้ลูกไปปลุกแต่ไม่ทัน ผัวเสียชีวิตตัวแข็งแล้ว

เมียคิดว่าผัวนอนหลับ เลยบอกให้ลูกไปปลุกแต่ไม่ทัน ผัวเสียชีวิตตัวแข็งแล้ว

เมื่อเวลา 15:00 น. วันที่ 19 มี.ค. 66 มูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้ง พบศพเสียชีวิตภายในบ้าน พื้นที่ หมู่ 2 ต.ปริก จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทีเกิดเหตุ บ้านไม้ยกสูง บ้านเลขที่ 76 หมู่ที่ 2 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พบศพชายสูงอายุ นอนห่มผ้า อยู่ข้างที่นอนภายในบ้าน สภาพศพ ไม่มีบาดแผลตามร่างกาย ดูเผินๆเหมือนแค่นอนหลับไป ทราบชื่อ นายหวง สนธิเมือง อายุ 85 ปี อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว กับ ภรรยา อายุ เท่าๆกัน เพียง 2 คน

จากการสอบถามลูกชายผู้เสียชีวิต ทราบจากแม่ว่า เมื่อช่วงเย็นของเมื่อวาน นายหวง ได้อาบน้ำทานข้าวเย็นและเข้านอนตามปกติของทุกวัน แม่ก็นอนอยู่ไม่ห่างตามประสาคนแก่ เช้ามาแม่ก็ลงจากบ้านทำงานเล็กๆน้อยข้างบ้าน โดยคิดว่าสามียังนอนหลับจึงไม่รบกวน จนมาถึงเมื่อ เวลา 11:00 ของวันนี้ ลูกชาย ของนายหวง ที่เดินทางกลับมาจาก อ.ลำทับ จ.กระบี่ มาถึงบ้านและแม่ได้บอกว่าพ่อยังไม่ตื่นให้ไปดูหน่อยเมื่อเดินไปดูปรากฏว่านายหวงนอนตัวแข็ง ร่างกายเย็นชืด จึงเข้าใจว่า นายหวง ได้เสียชีวิตไปแล้ว แต่แม่ไม่ทราบ

ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจาก ผู้เสียชีวิต มีโรครุมเร้ามนาน และ มีอายุเยอะแล้ว ร่างกายคงรับไม่ไหว เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ