ส่องโมเมนต์ แบมแบม GOT7 - มินนี่ G IDLE  เป็นพิธีกรคู่ ในงาน KCON 2023 THAILAND

ส่องโมเมนต์ แบมแบม GOT7 - มินนี่ G IDLE เป็นพิธีกรคู่ ในงาน KCON 2023 THAILAND

สิ้นสุดการรอคอยกันแล้วหละค่ะ สำหรับงาน ที่งาน KCON 2023 THAILAND ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนคลับที่ไปรอรับความสุขอย่าเต็มที่ เพื่อรับชมคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น BamBam, (G)I-DLE, iKON, JO1, KQ Fellaz 2, Mbitious, P1Harmony, 8TURN

โดยก่อนหน้านี้ ยังได้มีประกาศออกมาว่า 2 ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย อย่าง แบมแบม GOT7 และ มินนี่ G iDLE จะรับหน้าที่เป็น MC หรือพิธีกรร่วมกัน ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับ รอชมโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่ไม่น้อย จนล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา หนุ่มแบมแบมและสาวมินนี่ก็ทำหน้าที่พิธีกรด้วยกันอย่างเต็มที่ และเข้าขากันได้เป็นอย่างดีทีเดียว

ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อถึงเวลาที่ต้องขึ้นโชว์ ทั้งสองคนก็เฉิดฉายอย่างมาก โดยแบมแบม ได้เปิดตัวในเพลง Padora และ riBBon ทั้งนี้แบมแบมก็ยังขอบคุณแฟนๆชาวไทยว่า ไม่ว่าศิลปินคนไหนกลับมาที่ไทย ทุกคนต้อนรับอย่างอบอุ่นมาตลอด เลยทำให้มี KCON Thailand วันนี้

ในขณะที่สาวมินนี่จากวง G iDLE ก็เปิดตัวพร้อมเมมเบอร์ ด้วยเพลง TOMBOY, NXDE, LATATA แถมสาวมินนี่ ก็ยังได้โชว์ร้องเพลงเดี่ยวที่หลายคนรอคอย อย่างเพลง Traffic light ของ Lee Mujin ที่เจอเคยแต่งเนื้อเพลงเป็นภาษาไทยไว้ จนกลายเป็นไวรัลก่อนหน้านี้ ซึ่งคืนที่ผ่านมาก็ได้ชมเธอร้องแบบเต็มๆเพลงแล้วก็ถือว่า สมการรอคอยจริงๆค่ะ

ทั้งนี้ เมื่อย้อนกลับไปเมื่อ5 ปีก่อน ก็เคยเกิดงาน KCON 2018 THAILAND ขึ้นเช่นกัน แถมตอนนั้นยังจำกันได้ดีเลยหละค่ะ ว่าหนุ่มแบมแบม และสาวมินนี่ ก็เคยเป็นพิธีกรคู่ ร่วมกับไอดอลหนุ่มรุ่นพี่สัญชาติไทย อย่าง คุณ นิชคุณ อีกด้วย เมื่อได้เห็นเด็กไทยที่ไปดังไกลจากต่างแดนทได้ทำงานร่วมกันแบบนี้ ก็ถือว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักอย่างมากทีเดียว

 ส่วนของศิลปินที่จะขึ้นโชว์ในคืนวันนี้ก็มี ATEEZ, INI, ITZY, Kep1er, TEMPEST, TNX, TO1, YOUNGJAE GOT7 นั่นเอง ซึ่งวันนี้หนุ่มแบมแบมกับสาวมินนี่ก็ยังคงเป็นพิธีกรคู่กันเช่นเดิม แถมวันนี้ และก่อนนหน้าทั้งคู่ก็เคยออกมาสปอยล์ไว่าว่าจะมีโชว์พิธีเพลง hard carry จะสนุกและมันส์ขนาดไหน ก็ต้องรอติดตามได้เลยค่ะ

แต่อย่างไรก็ขอฝากอีกหนึ่งอย่างสำหรับอากาเซทั้งหลาย เมื่อหนุ่มแบมแบมของเรานั้นกำลังจะมีผลงานอัลบั้มใหม่ ที่กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดแรก อย่าง Sour and Sweet ที่จะวางจำหน่ายและลงสตรีมมิ่งพร้อมกันในวันที่ 28 มีนาคมนี้ เวลา เวลา 16.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยซีดีจะมีสองเวอร์ชั่น คือSour และ Sweet ให้แฟนๆ ได้สะสมกันอีกด้วย อย่างไรก็รอฟังผลงานเพลงใหม่ของหนุ่มแบมแบมไปพร้อมๆกันค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ