เปิดปมสาเหตุ นิกกี้ ก้อย เล่าสาเหตุเลิกกัน

เปิดปมสาเหตุ นิกกี้ ก้อย เล่าสาเหตุเลิกกัน

จากกรณีที่สังคมจับตา สำหรับความรักของ ก้อย อรัชพร และ นิกกี้ ที่คบหากันมาราว 3 ปี ว่ากำลังรักร้าวหรือไม่ โดยชาวเน็ตต่างพูดถึง มือที่ 3 หรือ ปมอื่นๆ ตามมา

ซึ่งหลายคนก็โยงไปที่นุ่น สุทธิภา ว่าเป็นชนวนเหตุหรือไม่ เพราะก็มีการขุดคลิปเก่าๆ นื่องจากที่ผ่านมามีคลิปพฤติกรรมที่สนิทกันเกินไประหว่างหนุ่มนิกกี้ และ นุ่น สุทธิภา ที่มักมาปรากฏตัวในช่องยูทูบของนิกกี้บ่อยๆ

โดยหลายคนมองว่าแม้ทั้งคู่จะสนิทสนมกันมากยังไง แต่การเล่นถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้ ถือเป็นการไม่ให้เกียรติแฟนสาวอย่าง ก้อย อรัชพร เลยและทางด้านสาวนุ่นก็ได้มีการออกโพสต์ไอจีสตอรี่ย้ำถึงความสัมพันธ์

โดยระบุว่า มีแต่ความรักแบบ พี่น้องที่ผลักดันกัน ในการทำงานเท่านั้น ซัพพอร์ตกันเสมอ ถามไถ่งานเผื่อพี่ ๆ ให้ตลอด มีแต่ความหวังดี ส่วนเรื่องความรักแบบอื่นเป็นไปไม่ได้เลย แยกเรื่องส่วนตัวกับงานอย่างชัดเจนค่ะ เรื่องประเด็นของพี่ ๆ ที่เกิดขึ้นนุ่นก็ได้รับรู้มาว่า เป็นเรื่องของการกลับบ้านไม่ตรงเวลาตามที่ได้ตกลงนัดกันไว้ ทำให้มีปัญหากัน ขอบคุณที่เปิดใจรับฟัง

นอกจากนี้ โกบอย ผู้จัดการนิกกี้ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อสยบกระแสข่าวลือดังกล่าว โดยบอกว่า ไปกันใหญ่แล้ว หยุดมโนและคิดกันไปเองครับ 10 โมงพรุ่งนี้ ฟังจากปากน้องทั้งสองได้ที่ช่อง nickynachat

และล่าสุด ก้อย และ นิกกี้ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ เปิดเผยเป็นครั้งแรกร่วมกัน และได้มีการพูดในปมต่างๆ โดยเป็นคลิปที่ลงผ่านช่องยูทูป nickynachat ซึ่งได้มีการเปิดเผยปมสาเหตุ ว่า เลิกกันแล้ว เป็นการเลิกกันด้วยดี จริงๆได้คุยกัน ว่าเป็นการเลิกกันด้วยดี

แต่ว่าก็อาจจะยังมีการจัดการอารมณ์ อยู่ โดยก้อย บอกว่า สาเหตุหลักๆ เหมือนลองใช้ชีวิตด้วยกันดู ไม่ได้สื่อสารอย่างตรงไปตรงมาจริงๆ แต่แรก มีจุดยืน และ ความคิด และปรับกันไม่ได้จริงๆ เลยตัดสินใจ แยกไปอยู่กับตัวเอง ไปใช้ชีวิตแบบตัวเองดีกว่า และย้ำว่าไม่มีปัญหามือที่ 3

แต่เป็นเพราะนิสัยส่วนตัวที่ทำให้ไปต่อกันไม่ได้ และทางด้านนิกกี้เอง ก็ได้มีการเปิดเผยว่า ก็เลิกกันด้วยดี ยังคุยกันดี ไม่มีการทะเลาะกันไม่มีการขึ้นเสียงใช้อารมณ์กันคุยกัน ก็เลิกกันด้วยความรัก เขามีน้ำตา เราก็มีน้ำตา ให้เขาอยู่กับตัวเอง จริงๆ ทำงานเยอะทั้งคู่ พอมาลองใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้วมันมีความทุกข์ที่เหนื่อยต่อกัน

และทางก้อยเองก็ได้มีการเสริมด้วยว่า พอมาลองใช้ชีวิตแล้ว มีบางอย่างที่เหนื่อยต่อการปรับกันแล้ว เวลาแยกกันมันต้องมีเวลาจัดการตัวเอง ใช้เวลากับตัวเองจริงๆ พอเวลาที่มันเหมาะสมที่ทั้งสองคนสามารถจัดการตัวเองได้แล้วค่อยกลับมาทำงานด้วยกันดีกว่า หลายๆคน เป็นห่วงว่าในความสัมพันธ์นี้ จะต้องทำอะไรที่แย่มากๆ ก็ขอบคุณที่เป็นห่วง นิกกี้เป็นคนนึงที่ก้อยรัก ไม่ได้อยากให้เขามาเจออะไรที่ไม่ดี เพราะเขาได้พยายามอย่างที่สุดในความสัมพันธ์นี้แล้ว

ต่อมานิกกี้ ก็ได้บอกว่า ลดสถานะจากแฟน คนรัก และเป็นพี่น้องที่รักกันเหมือนเดิม วันนี้ รู้แล้วว่า รักกันแล้วก็เลิกกันได้ ยอมรับในการตัดสินใจของก้อย 3ปีที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องไม่ดีในตัวเขาสำหรับนิกกี้เลย

และหลังจากการแถลงการ์ณของทั้งคู่นั้นก็เป็นการยืนยัน ว่า สาเหตุหลักๆ นั้นก็คือ ทดลองงใช้ชีวิตด้วยกันดูแล้ว ปรับกันไม่ได้ และย้ำว่าไม่มีปัญหามือที่ 3 ท่ามกลางกำลังใจของเหล่าแฟนท่ามกลางกำลังใจของเหล่าแฟนคลับเป็นจำนวนมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ