เมื่อรักเรา ไม่เข้ากัน เปิด 5 คู่รักคนดัง เลิกรากันปี 2566

เมื่อรักเรา ไม่เข้ากัน เปิด 5 คู่รักคนดัง เลิกรากันปี 2566

เมื่อรักเรา ไม่เข้ากัน เปิด 5 คู่รักคนดัง เลิกรากันปี 2566 มีพบก็ย่อมมีจากเป็นเรื่องธรรมดา เปลี่ยนสถานะจากคนรักเป็นคนรู้จักแทน แถมการเลิกกับแฟนก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่เป็นเพราะเหตุใด พวกเขาจึงต้องแยกทางกันนั้น ตามไปหาคำตอบกันได้เลยครับ

5. ก้อย อรัชพร - นิกกี้ ณฉัตร คู่รักสายฮาขวัญใจเอฟซีหลายคน เพิ่งประกาศเลิกราไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ นะครับ หลังปล่อยให้มีประเด็นมานานหลายวัน กับกรณีความสนิทของนิกกี้และนุ่น สุทธิภา จนทัวร์พากันไปลงนักแสดงสาวหมวย

ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้นิกกี้และก้อยมีปัญหากัน ซึ่งนิกกี้และก้อยก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องนั้น แต่เป็นเรื่องของนิสัยที่ปรับเข้าหากันไม่ได้ พยายามที่สุดในความสัมพันธ์ที่ผ่านมา มันก็แค่จบลงและเลิกกันด้วยดีเท่านั้นเอง

4. อั้ม พัชราภา - ไฮโซพก ประธานวงศ์ เป็นคู่รักซุปตาร์ที่แฟน ๆ ให้ความสนใจมาก แถมยังคอยลุ้นว่าเมื่อไหร่กันนะ ทั้งสองคนจะมีข่าวดีให้แฟนคลับได้ชื่นใจกัน แต่ความรักตลอด 5 ปี เป็นอันต้องล่มครับ แถมยังกลายเป็นข่าวสนั่นวงการอีกด้วย

จากการโยงหาว่าใครคือมือที่สาม ที่เป็นต้นเหตุให้ทั้งคู่ต้องเลิกกันในครั้งนี้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น เพราะทั้งคู่ได้ออกมาบอกว่า ไม่ใช่เรื่องมือที่สาม สาเหตุเกิดมาจากปัญหาเดิม ๆ เป็นเรื่องความเห็นไม่ตรงกัน ไลฟ์สไตล์ต่างกัน พยายามปรับแล้วแต่ปรับไม่ได้ ยอมรับว่าจบกันได้ไม่ดี แต่ก็ให้เกียรติกันและกันเสมอ

3. เป้ อารักษ์ - มิเรียม ศรพรหมมาศ หลังจากหนุ่มมาดเซอร์เปิดตัวคบนางงามสาว ความหวานของทั้งคู่ก็พุ่งขึ้นเรื่อย ๆ จนทำเอาคนโสดต่างพากันอิจฉารัว ๆ แต่เหมือนใช้เวลาคบหาดูใจมากว่า 3 ปี

ความรักของคู่นี้ก็เดินมาถึงทางตันครับ สาเหตุคือจุดมุ่งหมายของทั้งคู่ไม่ตรงกัน ซึ่งทั้งสองคนยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม ยังคงทำงานด้วยกันได้ ปรึกษากันได้ปกติ พร้อมบอกว่า แฮปปี้มากในสถานะเพื่อนครับ

2. โหน ธนากร - เจด้า ศรัณย่า หลังจากที่คบหาดูในกันมากว่า 6 ปี ก็มีท่าทีว่าคู่รักจากวิกหมอชิตคู่นี้ เตรียมมีแพลนจัดงานวิวาห์ไว้แล้ว แต่สุดท้ายความรักในครั้งนี้ก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน

คงเหลือไว้แค่สถานะเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น ยอมรับถึงสาเหตุที่เลิกรากันในครั้งนี้ มาจากปัญหาของคนสองคน ไม่ได้เกี่ยวกับงาน ตอนนี้ต่างคน ต่างโฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก แถมยังคุยกันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ

1. พอลล่า เทเลอร์ - เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ สิ้นสุดสถานะสามีภรรยาไปอีกหนึ่งคู่นะครับ หลังใช้ชีวิตร่วมกันมายาวนานกว่า 13 ปี เมื่อนางเอกสาวยิ้มสวย พอลล่า เทเลอร์ ได้ประกาศผ่านสตอรี่ไอจีส่วนตัวนะครับว่า

ไม่ได้อยู่ในสถานะคนรักมาสักพักแล้ว เหลือไว้เพียงหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูก ทำเอาหลายคนต่างก็งงงวยในเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาความรักของทั้งคู่ดูเพอร์เฟคมาก

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ