เส้นทางความรัก นิกกี้ - ก้อย ก่อนสิ้นสุดทางรัก หลังเจอข่าวลือมือที่ 3

เส้นทางความรัก นิกกี้ - ก้อย ก่อนสิ้นสุดทางรัก หลังเจอข่าวลือมือที่ 3

เรียกได้ว่าทำเอาเป็นข่าวสนั่นวงการอยู่ไม่น้อย เมื่ออดีตคู่รักสายฮาอย่าง นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ได้ออกมาประกาศสิ้นสุดทางรักกันแล้ว หลังลือว่าเป็นเพราะมือที่ 3 หรือไม่ที่ทำให้รักนั้นสั่นคลอน โดยประวัติเส้นทางความรักของทั้งสองเป็นมาอย่างไร ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

นิกกี้ ณฉัตร หนุ่มใต้หน้าคมมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าวงการบันเทิงจากการประกวด LG Star Talent ด้วยคาแรกเตอี์ที่สนุกสนาน กล้าพูดกล้าทำ ทำให้เจ้าตัวนั้นกลายเป็นคนที่ถูกจดจำได้ง่าย มีชื่อเสียงมาจากรายการ O:IC หลังจากนั้นก็มีผลงานการแสดงและการเป็นพิธีกรเข้ามามากมาย ปัจจุบันเจ้าตัวก็ได้ทำยูทูปเป็นของตัวเอง ภายใต้ชื่อ Nickynachat ที่เผยให้เห็นถึงประสบการณ์ ความสามารถ และความเป็นตัวเองมากมายมาให้ได้เห็น

ก้อย อรัชพร สาวสวยเก่งมากความสามารถ นักกิจกรรมตัวยงจากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่แม้ช่วงวัยเด็กจะมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นหมอมาก่อน แต่สุดท้ายเธอก็เลือกเดินทางสายนิเทศน์ แม้ในทีแรกทางบ้านจะเสียใจที่คาดหวังให้เธอเป็นหมอ แต่เมื่อเธอเลือกเดินทางสายนิเทศน์แล้วก็ต้องทำมันให้ดี และได้พิสูจน์ให้ได้เห็นจากการเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการเขียนบท My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ทั้งนี้ยังมีผลงานซีรีส์และบทบาทการเป็นพิธีกร งานในวงการบันเทิงมากมายมาให้ได้เห็น

โดยเส้นทางความรักของนิกกี้และน้อยนั้น เกิดจากเริ่มแรกที่ทั้งสองได้มาพบเจอกันกลางกองถ่ายละครซิทคอมเรื่อง หกฉากครับจารย์ ที่ทั้งคู่แสดงร่วมกันในปี 2562 นิกกี้และก้อยเคยเผยด้วยว่า ช่วงแรกๆที่ทั้งสองคบกันก็ยังปิดเอาไว้ไม่ให้ใครรู้ ทั้งที่มาด้วยกันก็จริงแต่ก็ต้องทำเป็นเพิ่งมาเจอกันที่กองถ่าย

จนกระทั่งใน กุมภาพันธ์ 2563 ก้อยได้ไปปรากฏตัวในรายการ Shareโลมา ที่เป็นหนึ่งในรายการของ นิกกี้ ซึ่งตอนนั้นทั้งสองยังอยู่ในสถานะรุ่นพี่และรุ่นน้องในวงการเท่านั้น ก่อนที่เคมีของนิกกี้และก้อย จะไปสะดุดตาชาวเน็ต จนทำให้เกิดกระแสคู่จิ้นนิกกี้ก้อยกันเกิดขึ้น

ให้ต่อมานิกกี้ได้เริ่มเดินหน้าจีบก้อยอย่างเต็มที่ โดยให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่างเปิดเผย ว่าได้จีบก้อยจริง จนกระทั่งในเดือน 2563 ก้อยได้กลับมาในรายการ Shareโลมาอีกครั้ง ซึ่งหนุ่มนิกกี้ทั้งหยิกแก้ม จับมือกับสาวก้อย แถมยังผลัดกันหอมหัว

ท่ามกลางเสียงฮือฮาของแฟนๆที่ลุ้นกันตั้งนานว่าทั้งสองจะเปิดตัวกันเมื่อไหร่ และในที่สุดทั้งสองก็เปิดตัวกันสักที แม้ช่วงนั้นจะมีกระแสดราม่าเข้ามาด้วยว่า นิกกี้ไม่ให้เกียรติก้อย เพราะเล่นถึงเนื้อถึงตัว ทั้งๆที่ยังไม่ได้เป็นอะไรหรือไม่ แต่อีกฝ่ายก็ได้มองว่าเคมีชัดแรงขนาดนี้ เดาว่านิกกี้ต้องจีบก้อยติดแล้วอย่างแน่นอน

ในช่วงวาเลนไทน์ 64 ก้อยและนิกกี้ได้ถ่ายรูปให้กันพร้อมดอกไม้ช่อโต เปิดตัวอีกครั้งให้แฟนคลับได้ฟินกันอย่างสุดๆ จนถึงขั้นที่นิกกี้ได้พาก้อยไปเปิดตัวกับคุณแม่เลยทีเดียว

ทั้งคู่เป็นคู่รักที่สนับสนุนกันในทุกๆด้าน โดยก้อยมักจะไปปรากฏตัวในคลิปยูทูปของนิกกี้อยู่บ่อยครั้ง ส่วนทางด้านนิกกี้เองก็มาร่วมรายการของก้อยด้วยเช่นเดียวกัน อย่างรายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ ช่อง GoyNattyDream Channel ที่ก้อยได้ทำร่วมกับเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง นัทตี้และดรีม

ล่าสุดทำเอาเป็นประเด็นเดือดกันสนั่น เมื่อมีข่าวลือว่าก้อยและนิกกี้อาจจะเลิกกันแล้วหรือไม่เพราะช่วงนี้นิกกี้มักจะมีรายการและคอนเท้นต์ต่างๆทำร่วมกับสาวนุ่น สุทธิภาอยู่เสมอ จนชาวเน็ตเริ่มจับตาถึงความสัมพันธ์ของนิกกี้ก้อย ว่ารักอาจสั่นคลอนหรือไม่

กระทั่งวันที่ 18 มีนาคม 66 ทั้งสองได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ว่าความสัมพันธ์ยังดีหรือไม่ ซึ่งก็ได้เปิดใจกันแล้วว่า ได้เลิกรากันแล้ว แต่เลิกกันด้วยดี ยังห่วงใจกันเหมือนเดิม 3 ปีที่ผ่านมาเป็นความทรงจำที่ดีมาก ออกมาจับมือให้แฟนๆได้เห็นผ่านช่องยูทูป Nickynachat เลิกกันด้วยดีด้วยความเข้าใจ ไม่ได้เลิกกันเพราะเหตุมือที่ 3 อย่างที่ทุกคนเข้าใจ แต่เป็นเพราะนิสัยของเราสองคน มันไปต่อด้วยกันไม่ได้จริงๆ อนาคตไม่รู้จะกลับมารีเทิร์นหรือไม่ แต่วันนี้ชัดเจนแล้วว่าแยกทางกันดีกว่า ยังสามารถร่วมงานกันได้ แต่ขอแยกกันไปจัดการกับตัวเองเท่านั้นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ