แห่แก้บน หลังท้าวเวสปลดหนี้หลักแสน ไอ้ไข่ให้รถฟอร์จูนเนอร์ เผยเลขงวดต่อไป

แห่แก้บน หลังท้าวเวสปลดหนี้หลักแสน ไอ้ไข่ให้รถฟอร์จูนเนอร์ เผยเลขงวดต่อไป

วันที่ 19 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีประชาชนจำนวนมาก ผู้มีจิตศัทธาท้าวเวสสุวรรณ และไอ้ไข่ ต่างพาครอบครัวเดินทางมาขอพร และแก้บนอย่างเนืองแน่นตั้งแต่เช้า

นางสาวพัชรนันท์ ธนโชคศรีพงศ์ เดินทางจากย่านรามอินทรา นำประทัด 1,000 นัด ดอกกุหลาบ 100 ดอก ไก่ปูนปั้น 2 ตัว ของเล่นเด็ก ชุดทหาร ขนมหวาน มาแก้บนไอ้ไข่ หลังสมหวังที่ขอ นางสาวพัชรนันท์กล่าวว่าตนเองมาขอพรไอ้ไข่อยู่บ่อยครั้งและก็สมหวังทุกครั้ง ล่าสุดตนเองมาขอพรให้ออกรถฟอร์จูนเนอร์ได้เนื่องจากต้องนำไปใช้งานในกิจการของตน ซึ่งเป็นเรื่องอยากเพราะติดปัญหาทางแบล็คลีส และไม่มีประกันสังคม ทำให้ออกรถได้ยากมากถึงขั้นไม่ผ่านหลังจากทำสัญญาเสร็จ ตนเองจึงเดินมาขอพรกับไอ้ไข่วัดดอนใหญ่ และหลังจากนั้นไม่กี่วันเท่านั้นตนก็สามารถออกรถได้สมดังหวังอย่างแทบไม่น่าเชื่อ วันนี้จึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าวและสร้างความประหลาดใจยิ่งไปอีกเมื่อเลขปลายประทัดที่ได้ 331 06 นั้นเลข 331 ตรงกับเลขหน้าทะเบียนรถของตนเองอีกด้วย

ด้านนางชะเอม จั่นคต พร้อมด้วยครอบครัว จากคลอง7 ลำลูกกา นำข้าวสาร 5 ถุง น้ำดื่ม 5 แพคมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ นางชะเอมกล่าวว่าตนเองเดินทางมาทำบุญวันเกิดให้แฟนที่วัดดอนใหญ่ แล้วขณะเดินทางหลับเห็นท้าวเวสสุวรรณมีใบหน้าดูอิ่มเอมมีรอยยิ้มเห็นสุขใจ จึงเกิดศัทธาท้าวเวสสุวรรณ จึงได้เข้าขอพรกับท้าวเวสสุวรรณในครั้งแรกที่พบเจอ และก็ได้เลข 173 กลับไปเสี่ยงโชค สร้างความประหลาดใจที่ตนเองนั้นถูกรางวัลทั้งบนและล่าง ทำให้สามารถนำเงินที่ได้ไปปลดหนี้ได้เป็นแสนจนหมดหนี้แล้วยังเหลือเงินไว้ทำทุนอีก 30,000กว่าบาท และครั้งนี้ก็ได้เลข 489 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นอีกครั้ง

คลิป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ