เพจดังโพสต์สงสัย นิกกี้ ก้อย เลิกกัน แต่ขอให้กลับมาเพื่อ วอนอย่าด่า แค่อยากรู้

เพจดังโพสต์สงสัย นิกกี้ ก้อย เลิกกัน แต่ขอให้กลับมาเพื่อ วอนอย่าด่า แค่อยากรู้

เป็นอีกคู่คนบันเทิงที่น่ารักมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับคู่ของ นิกกี้ ณฉัตรกับหวานใจนักแสดงสาว ก้อย อรัชพร ที่ปล่อยโมเมนต์น่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ และเป็นเรื่องเป็นราวในโลกโซเชียลได้มีการติดเเฮชเเท็ก นิกกี้ก้อยพร้อมทั้งมีประเด็นข่าวลือทั้งคู่นั้นได้เลิกราเงียบๆออกมา จากประเด็นนี้ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นคาดเดาสาเหตุกันจำนวนมาก

ซึ่งทาง ก้อย อรัชพร ได้เปิดใจออกมาเผยความสัมพันธ์ล่าสุดผ่านช่องยูทูบของ Nickynachat ซึ่งทางก้อยนั้นเผยว่าอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าเรา ทั้งสองคนเลิกกันแล้วแต่ว่าเป็นการเลิกกันด้วยดี วันนี้เลยมาบอกให้รู้ทั่วกันตกลงกันแล้วว่าเลิกกันแล้ว ล่าสุดเพจดังอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้โพสต์ข้อความสงสัยและงงไปพร้อมๆกันว่า งง คือ เลิกกันแล้ว แล้วจะขอให้กลับบ้าน เพื่อ นก อย่าด่ายุ่งนะ แค่อยากรู้

นอกจากนี้ยังได้แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ตัวเองต่ออีกว่า ตามกลับไปเก็บของ ต้องมาประกาศกลางงานวันเกิดเพื่อและ เป็นดารา หากินกับความสนใจ หากินกะความยุ่งของคน ก็ใจเย็นๆหน่อย คนเค้าถาม ไม่ชอบก็ปล่อยผ่าน ไม่ใช่ไปด่าเค้ายุ่ง คิดถึงเงินทองชื่อเสียงที่ได้มา ก็เพราะความเสือกของคนเหล่านั้นนั่นแหละ

ซึ่งจากที่ทางเพจนั้นได้โพสต์คาดวามาจากคลิปที่ทางนิกกี้ไปร่วมงานวันเกิดพี่สาวตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ก่อนที่จะประกาศออกสื่อให้นำมือถือมาถ่ายและได้พูดความในใจ ว่าอยากให้สาวก้อยนั้นกลับมา คิดถึงสุดใจ ไม่ได้เจอกันนานแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ได้ตกลงตัดสินใจเลิกรากันในที่สุด ซึ่งหลายคนนั้นก็ยังคงคิดว่าแต่มีงอนง้อกันอยู่ไม่คิดว่าทั้งคู่นั้นเลิกกันแล้วจริงๆนั่นเองจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก nickynachat

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ