ใหม่ ดาวิกา เปิดใจ หลังถูกโยง เป็นนางเอกเนเน่ ตอบชัด ทำไมเรียกตัวเองว่า ดาวิ

ใหม่ ดาวิกา เปิดใจ หลังถูกโยง เป็นนางเอกเนเน่ ตอบชัด ทำไมเรียกตัวเองว่า ดาวิ

จากกรณีเพจ จับโป๊ะดารา โพสต์ข้อความเมาธ์แซ่บวงการบันเทิง ระบุเนื้อหว่า“อดีตผู้จัดการนางเอกดังเล่าให้เพื่อนสาวคนสนิทฟังแบบใกล้ชิดว่า ถ้านางเอกดังจอมเนเน่ ออกอีเวนต์ไหนจะตามไปตบไปทวงเงินทุกอีเวนต์ ก็ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าโยงไปถึงนางเอกดัง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ทันที ล่าสุดวันที่ 17 มี.ค.66 นางเอกสาวได้ออกมาตอบถึงเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเธอกล่าวว่า อันนี้บทละครหรือเปล่า เห็นข่าวแล้วค่ะ ไม่ตกใจที่คนโยงมาเป็นเรา ใหม่ก็คิด เอาเป็นว่าถ้าถามใหม่ทุกครั้งใหม่ก็จะตอบเหมือนทุกครั้งว่า 10 ปีมันผ่านมานานมาก ตัวใหม่เองก็จบไปนานแล้ว ไม่มีอะไรจะพูดถึงเลยค่ะ ใหม่อยากจะเปลี่ยนสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่บวกแล้วกัน ใหม่อยากจะขอบคุณว่าวันหนึ่งทุกๆ คนที่เคยอยู่ในชีวิต ใหม่พูดได้แค่ ณ วันนี้ว่าขอบคุณทุกคนค่ะ

และเมื่อถูกถามว่าต้องระวังตัวมากขึ้นไหม เธอกล่าวว่า โนคอมเมนต์ ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง คือหนูก็ไม่รู้ว่าสิ่งนี้มาจากไหนด้วย หมายถึงว่ามันจริงไหม หรือใครเป็นคนพูด แต่เอาเป็นว่าไม่มีคอมเมนต์แล้วกัน อยู่กับปัจจุบันค่ะ ส่วนเรื่องเครียด มีบ้างนะคะที่มันกระทบจิตใจเรา ต่อให้อยู่วงการมานานเจออะไรมาเยอะ ต่อให้โตขึ้นมา ณ วันนี้เราก็ไม่ใช่เด็กแล้ว เราก็รู้หมดทุกอย่างว่าอะไรถูกไม่ถูก แต่ว่าเราก็ไม่แข็งแรงหรอกค่ะ แต่ก็เวลาจะช่วยทำอะไรให้ดีขึ้น แล้วก็คนรอบข้างซัพพอร์ตเรา รู้ว่าเราเป็นยังไง แค่นั้นก็พอแล้ว แล้วอะไรข้างนอกที่ไปบังคับหรือปรับเปลี่ยนไม่ได้ก็ต้องปล่อยไป

ส่วนประเด็นดราม่าเดี๋ยวเรียกชื่อตัวเองว่าใหม่บ้าง ดาวิบ้าง ตกลงจะอย่างไรดี เธอกล่าวว่า ถ้าไม่อยากเรียกใหม่ ไม่อยากเรียกดาวิ เรียกที่รักก็ได้นะคะ ถามว่างงไหมที่มีดราม่าเรื่องนี้ขึ้นมา หนูไม่งงเลย หนูโอเค แต่หนูขำ รู้สึกว่ามันตลก อย่างที่บอกค่ะว่าจะเรียกดา เรียกวิ เรียกดา เรียกโฮร์ เรียกเน่ เรียกได้หมดเลยค่ะ อยากเรียกอะไรก็เรียกได้ แปลว่าดังนั้นใหม่ก็มีสิทธิ์ที่จะเรียกอะไรของใหม่ได้เหมือนกัน

บางทีใหม่อาจจะอยากเรียกตัวเองว่าเบบี๋ก็ได้ ที่จริงใหม่ไม่เครียดเลยอันนี้รู้สึกเป็นความขำๆ สำหรับคนที่เขาอคติไปแล้วอาจจะมองว่าอันนี้ฉันรู้สึกสะดุดหูตรงนี้จังเลย ฉันอยากให้เธอเป็นแค่ใหม่ได้ไหม ซึ่งตรงนี้ใหม่เข้าใจมากเลยค่ะ เพราะใหม่ก็อยู่วงการมานาน เจออะไรมาเยอะ อันนี้ก็เลยมองว่าเป็นเรื่องที่เป็นสีสันสร้างรอยยิ้ม ไม่เครียดเรื่องนี้ เรื่องอื่นเครียดกว่านี้เยอะค่ะ

ในขณะที่ล่าสุดก็ควงแฟนหนุ่มอย่าง เต๋อ ไปทำบุญมานั้น เธอเผยว่า มีผู้ใหญ่ทักมาว่าให้ไปทำบุญแค่นั้นไม่ได้ทักว่าจะเกิดอุบัติเหตุหรืออะไร แค่ประมาณว่าถ้าเหมือนเราได้ลาภใหญ่ อย่างตอนนี้ใหม่กำลังสร้างบ้านมันเป็นลาภก้อนใหญ่อ่ะ มันก็จะมีอะไรที่ไม่ดีตามมา ด้วยความที่เชื่อเลย 100เปอร์เซ็น เลยไปทำบุญคือถ้าสายบุญที่อยู่ใกล้ตัวดาวิที่สุดก็คือคุณฉันทวิชช์ เพราะคุณฉันทวิชช์สวดมนต์ทุกคืน

เรียกได้ว่าตอบครบและเคลียร์ทุกประเด็นดราม่าจริงๆ อย่างไรก็ติองเป็นกำลังใจให้กับสาวใหม่ รวมไปถึงยินดีกับบ้านที่กำลังจะเสร็จในอนาคตด้วยเช่นกัน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ