วี วิโอเลต อยู่ข้างเพื่อน โพสต์ข้อความซึ้งถึง ก้อย อรัชพร หลังประกาศเลิกนิกกี้ สะเทือนวงการ

วี วิโอเลต อยู่ข้างเพื่อน โพสต์ข้อความซึ้งถึง ก้อย อรัชพร หลังประกาศเลิกนิกกี้ สะเทือนวงการ

เป็นอีกคู่คนบันเทิงที่น่ารักมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับคู่ของ นิกกี้ ณฉัตรกับหวานใจนักแสดงสาว ก้อย อรัชพร ที่ปล่อยโมเมนต์น่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ และเป็นเรื่องเป็นราวในโลกโซเชียลได้มีการติดเเฮชเเท็ก นิกกี้ก้อยพร้อมทั้งมีประเด็นข่าวลือทั้งคู่นั้นได้เลิกราเงียบๆออกมา จากประเด็นนี้ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นคาดเดาสาเหตุกันจำนวนมาก

ซึ่งทาง ก้อย อรัชพร ได้เปิดใจออกมาเผยความสัมพันธ์ล่าสุดผ่านช่องยูทูบของ Nickynachat ซึ่งทางก้อยนั้นเผยว่าอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าเรา ทั้งสองคนเลิกกันแล้วแต่ว่าเป็นการเลิกกันด้วยดี วันนี้เลยมาบอกให้รู้ทั่วกันตกลงกันแล้วว่าเลิกกันแล้ว

ล่าสุดเพื่อนรักอย่างสาว วี วิโอเลต วอเทียร์ ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง ก้อย อรัชพรหลังจากที่ก้อยประกาศเลิกแฟนหนุ่มนิกกี้ไปไม่นาน ลงบนอินสตาแกรม @violettewautier โดยมีข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า I admire your big beautiful heart.It's the size of an ocean.You are such a strong, smart and kind woman.I have mad RESPECT for you. You deserve the best and all the happiness in the world. Your girl is always here for you love. All of us are! No one messes with our girl ไปฟังความจริงจากปากของเจ้าตัวดีที่สุดค่ะ คลิปออกแล้ว

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ใดๆคือชอบความซัพพอร์ตกันและกันของเพื่อนแก๊งนี้มาก,อย่างน้อยคือก้อยมีเพื่อนที่ดีมาก ทุกคนเมื่อถึงเวลาสิ่งที่เหมาะสมจะเข้ามาเอง,เป็นกำลังใจให้นะคะ,เป็นกำลังใจให้ฮะ รักแก๊งนี้ทุกคนเลย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก violettewautier

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ