นุ่น สุทธิภา เคลื่อนไหวเเล้ว หลังเพื่อนก้อยแท็กทีมโพสต์เดือด ประเด็นดราม่าลือนิกกี้ ก้อย เลิกกัน

นุ่น สุทธิภา เคลื่อนไหวเเล้ว หลังเพื่อนก้อยแท็กทีมโพสต์เดือด ประเด็นดราม่าลือนิกกี้ ก้อย เลิกกัน

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆต่างก็จับตามองหลังจากที่ แฮชแท็กของ นิกกี้ก้อย พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคลิปของ นิกกี้ กับ นุ่น สุทธิภา ดาราสาวและยูทูบเบอร์ โดยต่างมองว่า นิกกี้กับนุ่นนั้นดูสนิทสนมกันมากจนเกินไป ต่างคนต่างไปออกช่องยูทูบของกันและกัน มีการถึงเนื้อถึงตัวตามสไตล์ของ นิกกี้ จนถูกมองว่าเกินเลย ไม่เกรงใจ ก้อย

จนเกิดกระแสข่าวลือว่าอาจะเป็นสาเหตุทำก้อยกับนิกกี้เลิกกัน นอกจากนี้ บางคนถึงกับตำหนิถึงการแสดงออกของ นุ่น สุทธิภา ในแต่ละคลิปที่ออกมากับ นิกกี้ ถึงแม้จะเป็นการทำคอนเทนต์ก็ตาม แต่ก็ควรจะรู้ขอบเขตว่าอะไรควรไม่ควรทำ ซึ่งทางด้านสาวนุ่นก็ได้ออกมาโพสจ์ชี้แจงประเด็นดราม่าแล้วว่า มีแต่ความรักแบบ พี่น้อง ที่ผลักดันกันในการทำงานเท่านั้น ซับพอร์ตกันเสมอ ถามไถ่งานเผื่อพี่ๆ ให้ตลอด มีแต่ความหวังดี

ส่วนเรื่องความรักแบบอื่นเป็นไปไม่ได้เลย แยกเรื่องส่วนตัวกับงานอย่างชัดเจนค่ะรื่องประเด็นของพี่ๆที่เกิดขึ้นนุ่นก็ได้รับรู้มาว่า เป็นเรื่องของการกลับบ้านไม่ตรงเวลาตามที่ได้ ตกลงนัดกันไว้ ทำให้มีปัญหากัน ขอบคุณที่เปิดใจรับฟังค่ะ โดยทางเพื่อนๆของสาวก้อย อรัชพร เช่น วี วิโอเลต,นัตตี้ นันทนัท,ดรีม อภิชญาและ น้ำหอม นารดา ก็ได้แท็กทีมโพสต์ข้อความผ่านสตอรี่อินสตาแกรมของแต่ละคน

ล่าสุดสาวนุ่นได้เคลื่อนไหวอีกครั้งได้โพสต์ภาพตัวเอง ลงบนอินสตาแกรม @noon_sutthipha พร้อมข้อความระบุว่า get up and go to work ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจสาวนุ่นกันจำนวนมากแต่ก็มีชาวโซเชียลบางคนที่วิพากษ์วิจารณ์แรงไม่จบ

ขอขอบคุณภาพจาก noon_sutthipha

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ