ออย ธนา เผยโมเมนต์น่ารักสวีทหวาน นัดเดทกับสาวสวยคนเดียวในดวงใจ ชาวโซเชียลลั่นหน้าเหมือนกันเลย

ออย ธนา เผยโมเมนต์น่ารักสวีทหวาน นัดเดทกับสาวสวยคนเดียวในดวงใจ ชาวโซเชียลลั่นหน้าเหมือนกันเลย

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก ๆ สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่มสุดติสท์ ออย ธนา หลังจากจูงมือหวานใจ เธอ รวรีย์ ใช้ชีวิตครอบครัวในฐานะสามีภรรยา กระทั่งให้กำเนิดทายาท น้องรีนา ลูกสาวสุดรักมาเป็นโซ่ทองคล้องใจและเติมเต็มให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบ เผลอแปปเดียว น้องรีนา เข้าสู่ช่วงวัย 9 ขวบ เริ่มโตเป็นสาวแล้ว แม้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นจะไม่เหมือนเดิมแล้ว ยอมรับมีปัญหาและถอยออกมาคนละก้าว

ล่าสุดหนุ่มออย ได้เผยโมเมนต์ความน่ารักกับลูกสาวที่ได้อยู่ด้วยกัน ลงบนอินสตาแกรม @oilthana พร้อมข้อความระบุว่า Sweet เติมความหวานหลังเลิกเรียน นัดเดทกินขนม เดินจับมือ ส่งสายตาให้กันหวานฉ่ำ ถ่ายรูปคู่แบบแนบชิด แอบหอมแก้มซักสองสามสี่ห้าฟอด กอดแน่นๆให้หายคิดถึง ถ้านู๋เป็นภูเขาปะป้าจะเป็นต้นไม้โอบกอดเอาไว้ไม่ให้เหน็บหนาว ถ้านู๋เป็นท้องฟ้าปะป้าจะเป็นเมฆสีขาวโอบกอดนู๋เอาไว้ไม่ให้เหงาและเดียวดาย ถ้านู๋เป็นรถยนต์ท้องถนนก็คือปะป้า #หากนู๋พระจันทร์แน่นอนปะป้าต้องเป็นดาว จะอยู่เคียงข้างนู๋ไม่ให้นู๋ต้องเหน็บหนาวแม้ทุกข์ใจทุกคราวจะอยู่ใกล้ๆเลย จะไม่ให้ใครทำร้ายถ้าปะป้ายังยืนอยู่ตรงนี้จะรักหมดทั้งใจที่มี babyiloveyou mysweetheart

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ดวงใจของคุณพ่อ,ทำไมอ่านแล้วรู้สึกถึงความอบอุ่นที่พ่อออยมีให้กับน้องมากๆ ทัชใจ,หน้าตาเหมือนกันเลย พี่ชายกับน้องสาวคนเล็ก,วันนี้คุณพ่อหล่อจัง,บอกว่าน้องสาวก็เชื่อนะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก oilthana

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ