เปิด ประวัติ นุ่น สุทธิภา ฉายา จ้าว ลู่ซือ เมืองไทย สาวผู้กำลังมีกระแสอยู่ขณะนี้

เปิด ประวัติ นุ่น สุทธิภา ฉายา จ้าว ลู่ซือ เมืองไทย สาวผู้กำลังมีกระแสอยู่ขณะนี้

เรียกว่าเป็นสาวสวยครบเครื่องอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ทั้งสวย น่ารัก ตลก และฝีไม้ลายมือเรื่องความสามารถการแสดงก็ไม่แพ้ใครอย่างสาว นุ่น สุทธิภา ที่กำลังมีกระแสมาแรงในขณะนี้ จากประเด็นนิกกี้ ก้อย

คลิป

อีกทั้งในตอนนี้เธอยังมีบทบาท ในฐานะยูทูบเบอร์ ดีกรีแสนซับอีกด้วย แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนสนใจและอยากรู้จักเธอให้มากขึ้น สำหรับ นุ่น สุทธิภา คงแนวดี ปัจจุบันอายุ 28 ปี เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2538 เป็นสาวไทยเชื้อสายจีนจากจังหวัดชลบุรี

เธอจบการศึกษาจากสถาบันการบินพลเรือน มีน้องชายหนึ่งคน ซึ่งก็โลดแล่นในวงการบันเทิงเช่นกัน นั้นก็คือ ฟง บวร คงแนวดี ซึ่ง นุ่น สุทธิภา ก็ยังได้รับฉายา จ้าวลู่ซือเมืองไทย เพราะ ผิวขาวแถมหน้าตาหมวย ๆ และแก้มยุ้ยที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงเธอนั้นแอบมีใบหน้าคล้ายกับนางเอกจีนอย่างสาว จ้าว ลูซือ นั่นเอง

สำหรับ เส้นทางในวงการบันเทิงโดยเธอเริ่มเข้าวงการจากการประกวด Utip Freshy Idol 5 และสามารถคว้ารางวัล Miss Popular Vote มาครองได้สำเร็จ ซึ่งหลังจากการประกวด ก็ทำให้เธอมีบทบาทในวงการบันเทิงมากขึ้น

โดยเข้าร่วมเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด GMMTV จนถึงปี 2564 แต่ในปัจจุบันเธอได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงและนางแบบอิสระ รวมไปถึงเริ่มต้นเดินทางสู่สายยูทูบเบอร์โดยมีผู้ติดตามในแชแนลถึง 2 แสน รวมถึงในเฟสบุ๊คก็มีผู้ติดตามถึงหลักล้าน

ผลงานสุดโดดเด่น ในด้านการเป็นนักแสดง ผลงานที่ทำให้สาว นุ่น สุทธิภา เป็นที่รู้จัก ได้แก่ U Prince Series ตอน ธีสิส, อาตี๋ของผม, Endless Love รักหมดใจ, Be Mine Superstar พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง

แต่ผลงานแจ้งเกิดให้ดาวพราวแสงคนนี้เฉิดฉายมากขึ้น นั่นก็คือบทบาทของผีโรสจากมินิซีรีส์ในโปรเจกต์พิเศษที่มีชื่อว่า ROSE IN DA HOUSE นอกจากนั้น เธอยังมีผลงานแสดง MV เช่น เพลงค้างใจ ของศิลปิน เต้น นรารักษ์ ในปี 2565 และถ่ายแบบอีกมากมาย

ทั้งนี้ นุ่น สุทธิภา ยังเคยเป็นนักแสดงรับเชิญในรายการ หกฉากครับจารย์ ทางช่อง Workpoint ทำให้ค่อนข้างสนิทกับหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร เป็นอย่างดี

นอกจากนี้เธอก็ยังมีดราม่ากับคำถามที่ว่านุ่น สุทธิภา เป็นสาวสองหรือไม่ เป็นเพราะเสียงของเธอค่อนข้างทุ้มต่ำ จนทำคนเข้าใจผิดมานักต่อนัก แม้ว่าเธอนั้นตอบว่าไม่ใช่ พร้อมกับตัดพ้อหนัก ในเรื่องนี้ ว่าไม่มีใครเชื่อ คิดว่าเราเป็นสาวสอง แต่ถ้าคนจะเชื่อแบบนั้นก็ไม่แคร์ เพราะโดนแบบนี้มาแต่เด็ก

สำหรับ นุ่น สุทธิภา กับประเด็นดราม่าสนิท นิกกี้ ณฉัตร เมื่อต้องเจองานเข้าอย่างจัง หลังมีข่าวลือรักร้าวของคู่รักนิกกี้ ณฉัตร และนักแสดงสาว ก้อย อรัชพร จนทำให้สาวนุ่นถูกโยงว่าอาจเป็นหนึ่งในชนวนเหตุของการเลิกรา

เนื่องจากที่ผ่านมามีคลิปพฤติกรรมที่สนิทกันเกินไประหว่างหนุ่มนิกกี้ และ นุ่น สุทธิภา ที่มักมาปรากฏตัวในช่องยูทูบของนิกกี้บ่อย โดยหลายคนมองว่าแม้ทั้งคู่จะสนิทสนมกันมากยังไง แต่การเล่นถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้ ถือเป็นการไม่ให้เกียรติแฟนสาวอย่าง ก้อย อรัชพร เลย

แต่ทั้งนี้สำหรับสาเหตุของการห่างกันของ นิกกี้-ก้อย ข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่อีกครั้ง และทางด้านสาวนุ่นก็ได้มีการออกโพสต์ไอจีสตอรี่ย้ำถึงความสัมพันธ์

โดยระบุว่า มีแต่ความรักแบบ พี่น้องที่ผลักดันกัน ในการทำงานเท่านั้น ซัพพอร์ตกันเสมอ ถามไถ่งานเผื่อพี่ ๆ ให้ตลอด มีแต่ความหวังดี ส่วนเรื่องความรักแบบอื่นเป็นไปไม่ได้เลย แยกเรื่องส่วนตัวกับงานอย่างชัดเจนค่ะ เรื่องประเด็นของพี่ ๆ ที่เกิดขึ้นนุ่นก็ได้รับรู้มาว่า เป็นเรื่องของการกลับบ้านไม่ตรงเวลาตามที่ได้ตกลงนัดกันไว้ ทำให้มีปัญหากัน ขอบคุณที่เปิดใจรับฟัง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ