ไม่วายทัวร์ลง หลังนุ่น สุทธิภา โพสต์ชี้แจงดราม่า ชาวโซเชียลลั่นมีสิทธิอะไรพูดปัญหาของเขา

ไม่วายทัวร์ลง หลังนุ่น สุทธิภา โพสต์ชี้แจงดราม่า ชาวโซเชียลลั่นมีสิทธิอะไรพูดปัญหาของเขา

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆต่างก็จับตามองหลังจากที่ แฮชแท็กของ นิกกี้ก้อย พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคลิปของ นิกกี้ กับ นุ่น สุทธิภา ดาราสาวและยูทูบเบอร์ โดยต่างมองว่า นิกกี้กับนุ่นนั้นดูสนิทสนมกันมากจนเกินไป ต่างคนต่างไปออกช่องยูทูบของกันและกัน มีการถึงเนื้อถึงตัวตามสไตล์ของ นิกกี้ จนถูกมองว่าเกินเลย ไม่เกรงใจ ก้อย

จนเกิดกระแสข่าวลือว่าอาจะเป็นสาเหตุทำก้อยกับนิกกี้เลิกกัน นอกจากนี้ บางคนถึงกับตำหนิถึงการแสดงออกของ นุ่น สุทธิภา ในแต่ละคลิปที่ออกมากับ นิกกี้ ถึงแม้จะเป็นการทำคอนเทนต์ก็ตาม แต่ก็ควรจะรู้ขอบเขตว่าอะไรควรไม่ควรทำ ซึ่งทางด้านสาวนุ่นก็ได้ออกมาโพสจ์ชี้แจงประเด็นดราม่าแล้วว่า มีแต่ความรักแบบ พี่น้อง

ที่ผลักดันกันในการทำงานเท่านั้น ซับพอร์ตกันเสมอ ถามไถ่งานเผื่อพี่ๆ ให้ตลอด มีแต่ความหวังดี ส่วนเรื่องความรักแบบอื่นเป็นไปไม่ได้เลย แยกเรื่องส่วนตัวกับงานอย่างชัดเจนค่ะ เรื่องประเด็นของพี่ๆที่เกิดขึ้นนุ่นก็ได้รับรู้มาว่า เป็นเรื่องของการกลับบ้านไม่ตรงเวลาตามที่ได้ ตกลงนัดกันไว้ ทำให้มีปัญหากัน ขอบคุณที่เปิดใจรับฟังค่ะ

แต่ก็ไม่วายมีดราม่าอีกโดยชาวโซเชียลนั้นไม่เห็นด้วยกับการที่สาวนุ่นนั้นได้ออกมาเผยเหตุผลของนิกกี้-ก้อย ที่ทำให้เกิดข่าวลือเลิกกัน เพราะประโยคที่นุ่นเขียนว่า เรื่องประเด็นของพี่ๆที่เกิดขึ้นนุ่นก็ได้รับรู้มาว่า เป็นเรื่องของการกลับบ้านไม่ตรงเวลาตามที่ได้ ตกลงนัดกันไว้ ทำให้มีปัญหากัน หลายคนมองว่านุ่นผลักดราม่าให้พ้นตัวเพียงเท่านั้น บ้างก็ว่า โตเป็นผู้ใหญ่แล้วแต่ยังคิดเองไม่ได้เลยว่าอะไรควรไม่ควร เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก nickynachat

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ