ก้อย อรัชพร เปิดใจพูดชัดๆหึงนิกกี้ไหม หลังถ่ายรายการเกินเบอร์ เห็นเเล้วของขึ้น ไม่เอ่ยชื่อแต่รู้ว่าใคร

ก้อย อรัชพร เปิดใจพูดชัดๆหึงนิกกี้ไหม หลังถ่ายรายการเกินเบอร์ เห็นเเล้วของขึ้น ไม่เอ่ยชื่อแต่รู้ว่าใคร

เรียกได้ว่ายังไม่ชัดเจนว่าทั้งคู่ได้เลิกราตามกระแสข่าวลือจริงหรือไม่ สำหรับ ก้อย อรัชพร โภคินภากร และ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ หลังจากที่มีการแชร์คลิปกันว่อนโซเชียล ระหว่างนิกกี้กับ นุ่น สุทธิภา มีการถึงเนื้อถึงตัวกัน จนหลายๆคนจับตามองว่า เป็นสาเหตุให้ก้อยกับนิกกี้มีปัญหากันหรือไม่

ล่าสุดชาวโซเชียลได้ส่งต่อคลิปที่ได้ตอบคำถามว่า ก้อยมีหึงนิกกี้ไหม ซึ่งสาวก้อยได้เผยว่า มีเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วจะไม่ได้หึงแบบหนึ่ง หนึ่ง หนึ่ง แต่จะเป็นฟิลริ่งแบบอันนี้เกินเบอร์และมันพูดชื่อไม่ได้เพราะเป็นการเบียดเบียนคนอื่น แต่เป็นฟิลรื่งแบบเขาถ่ายรายการแล้วรู้สึกว่าอันเนี่ยเกินละ ซึ่งคำว่าเกินสำหรับก้อยก็คือเขาจะไม่บอกก่อนจะทำสิ่งนี้แต่ให้คนอื่นมาบอก

และเพื่อนได้พูดแทรกขึ้นถามว่าแล้วเป็นใคร ก้อยก็ได้ตอบกลับว่า บอกก็รู้หมดสิ ประเด็นสำคัญไม่ติดที่เขาทำสิ่งนั้น แต่ประเด็นมีคนอื่นมาบอกแล้วก๋ส่งมารัวๆพอเห็นก็ขึ้นเลย แล้วพิมพ์ส่งไปอย่ามาทำอะไรแบบนี้แล้วถ้ามีอะไรแบบนี้ต้องบอกก่อน คือถ้าบอกก่อนก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้วแต่ถ้าไม่บอกแล้วมาเห็นเองมันรู้สึก ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ ฟังจากก้อยพูดก็รู้แล้วว่าหึงใคร,ก็คนอ่ะนะ ความรู้สึกมีจำกัด เป็นห่วงความรู้สึกก้อยนะ,เค้าไม่ได้หึงหวง แต่แค่ต้องบอก ถ้าไม่บอกชอบมีป้าข้างบ้านฟ้อง ก็เมคเซ็นนะ,บางครั้งเห็นคอนเท้นต์แฟนเขาแล้วเราคิดในใจว่าก้อยนี่ใจกว้าง ใจพระแม่มาก ไม่ว่าอะไรเลย,เขาพูดขนาดนี้แล้วอะ เห็นใจก้อย เป็นต้น

คลิกชมคลิป

ขอขอบคุณภาพจาก nickynachat

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ