เปิดความแซ่บสาวหมวย นุ่น สุทธิภา น้องคนสนิท นิกกี้ ณฉัตร

เปิดความแซ่บสาวหมวย นุ่น สุทธิภา น้องคนสนิท นิกกี้ ณฉัตร

เรียกว่าเป็นสาวสวยครบเครื่องอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ทั้งสวย น่ารัก ตลก และฝีไม้ลายมือเรื่องความสามารถด้านการแสดงก็ไม่แพ้ใครเลยหละค่ะ สำหรับสาว นุ่น สุทธิภา เจ้าของฉายา จ้าว ลู่ซือ เมืองไทย ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักจากช่องยูทูบของหนุ่มนิกกี้ ที่เธอมักจะไปออกเป็นแขกรับเชิญอยู่บ่อยๆ แต่ก่อนหน้านี้ เธอก็มีบทบาทในวงการบันเทิงอยู่แล้ว

โดยเธอเคยเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด GMMTV และมีผลงานซีรีส์ มิวสิกวิดิโอมากมาย จนปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงและนางแบบอิสระ ซึ่งวันนี้เราจะมาส่องความแซ่บของสาวนุ่นกัน ว่าทำไมถึงกลายเป็นขวัญใจของแฟนๆในช่องยูทูปของพิธีกรหนุ่มนิกกี้ และเป็นสาวสวยที่หนุ่มๆหลายคนชื่นชอบอย่างมากขนาดนี้ ซึ่งเธอจะสวยและแซ่บขนาดไหน มารับชมกันเลยค่ะ

1 เป็นสาวแซ่บลุค All Black เมื่อได้เข้าไปส่องในอินสตาแกรมของสาวนุ่นแล้ว ก็จะเห็นว่า เธอนั้นถ่ายรูปในลุค All Black มาให้ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ แถมแต่ละรูปก็ยังแซ่บสะท้านสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรส เกาะอก หรือแม้แจ่จะเป็นกระโปรงตัวน้อย ก็ดูดีไม่แพ้กัน ต้องยอมรับเลยหละค่ะ ว่าเธอนั้นเหมาะกับลุคนี้อย่างมาก ไม่แปลกใจที่เวลาสวมชุดสีดำแล้ว จะเรียกยอดไลค์ได้รัวๆขนาดนี้

2 สาวหวานลุค All White ดูลุคแซ่บกันไปแล้ว ก็มีส่องลุคหวานของเธอคนนี้กันบ้าง เมื่อเลื่อนๆดูรุปต่างๆของเธอในอินสตาแกรม เธอก็สวมชุดสีขาวสวยๆมาให้ได้ชมเยอะพอสมควรเหมือนกัน โดยส่วนใหญ่ก้จะออกมาดูหวาน เป็นสาวหมวยน่ารักขึ้นมา ต่างจากอีกลุคก่อนหน้านี้ในทันที แต่ไม่ใช่แค่ความหวานน่ารักๆเท่านั้น เพราะดีเอนเนอจี้ตวามแซ่บของเธอมีเกินร้อย บางทีสวมชุดสีขาวเธอก็ดูสวยสง่า และเซ็กซี่เบาๆน่าดึงดูดสุดๆ

3 สาวเซ็กซี่ ลุคบีกินนี สุดจี๊ด เห็นตัวเล็กสเปคหนุ่มๆแบบนี้ แต่ความเซ็กซี่ก้ไม่เป็นสองรองใคร เวลาสลัดลุค มาคลายร้อนที่ทะเลเมื่อไหร่ ก็ทำเอาทะเลร้อนเป็นไฟได้เช่นกันค่ะ ด้วยชุดบีกินนี้ตัวจิ๋ว สีขาว ที่ทำเอาฮือฮาทั้งโลกโซเชียลมาแล้ว ในขณะที่ล่าสุดก็ปล่อยความแสบซนด้วยบีกินนีสีเขียว ที่ใครห็นก็ต้องกดไลค์ให้รัวๆ

บอกเลยไม่ว่าจะเป็นทูพีท หรือวันพิท ก็เหมาะกับเธอสุดๆ เรียกได้ว่าดึงเสน่ห์ของเธอออกมาได้อย่างเต็มที่ ไม่แปลกใจจริงๆที่เะอกลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆอย่างมากมายขนาดนี้ เรียกได้ว่าเป็นสาวหมวย ที่ทั้งน่ารัก สวย แซ่บ ครบเครื่องอย่างมากจริงๆแถมยังการันตีด้วยความสามารถอย่างมากมาย

งานนี้ใครที่ชื่นชอบเธอก็สามารถติดตามเธอได้ตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Instagram, Facebook, Youtube และ Tiktok ชื่อ noon sutthipha กันได้เลย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ