แฟนคลับเดิอดแทน หลังนุ่น สุทธิภา โวยวายดึงดันจะใส่เสื้อ ก้อย อรัชพร แม้ นิกกี้ บอกเป็นของแฟน

แฟนคลับเดิอดแทน หลังนุ่น สุทธิภา โวยวายดึงดันจะใส่เสื้อ ก้อย อรัชพร แม้ นิกกี้ บอกเป็นของแฟน

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆต่างก็จับตามองหลังจากที่ แฮชแท็กของ นิกกี้ก้อย พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคลิปของ นิกกี้ กับ นุ่น สุทธิภา ดาราสาวและยูทูบเบอร์ โดยต่างมองว่า นิกกี้กับนุ่นนั้นดูสนิทสนมกันมากจนเกินไป ต่างคนต่างไปออกช่องยูทูบของกันและกัน มีการถึงเนื้อถึงตัวตามสไตล์ของ นิกกี้ จนถูกมองว่าเกินเลย ไม่เกรงใจ ก้อย

จนเกิดกระแสข่าวลือว่าอาจะเป็นสาเหตุทำก้อยกับนิกกี้เลิกกัน นอกจากนี้ บางคนถึงกับตำหนิถึงการแสดงออกของ นุ่น สุทธิภา ในแต่ละคลิปที่ออกมากับ นิกกี้ ถึงแม้จะเป็นการทำคอนเทนต์ก็ตาม แต่ก็ควรจะรู้ขอบเขตว่าอะไรควรไม่ควรทำ ล่าสุดทางชาวโซเชียลได้ขุดคลิปอีกหนึ่งช่วงที่ได้เกิดเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งใน รายการนิกกี้ในช่องยูทูป Nickynachat

ซึ่งทางสาวนุ่น ได้ขอเสื้อคลุมแขนยาวที่ นิกกี้ กำลังใส่อยู่จะเอามาใส่ แต่ทางนิกกี้ก็ได้ตอบกลับว่าใส่ไม่ได้ เพราะว่ามันเป็นของแฟนก็คือก้อย อรัชพร แต่ก็ยังดึงดันที่จะใส่ให้ได้และยังได้โวยวายให้นิกกี้ถอดให้อีกด้วย เมื่อไม่ให้ใส่ก็ได้ยืนยันว่าจะไม่ถ่ายคลิปต่อ และยังได้บอกว่า นิกกี้ อ้าง จนนิกกี้ต้องนำ คลิปมายืนยันว่า เสื้อตัวนี้เป็นของก้อยจริงๆ

จากคลิปนี้ก็ได้เกิดกระแสดราม่าขึ้นมาอีกครั้งชาวโซเชียลก็ได้วิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก อาทิ เยอะจัด ทำเป็นออกลูกโวยวาย บ่นไปเรื่อย ว่านิกกี้ชอบทำให้คนด่านาง ไม่ได้ดูพฤติกรรม ตัวเองเอาสะเลย สนิทแค่ไหนก็ควรเกรงใจคนที่มีแฟนด้วย ยิ่งรู้จักก้อย ยิ่งต้องมีระยะห่างกว่านี้ เค้าเบรคก็ควรหยุด กลัวเสียหน้าตลอด เห็นหลายหนละ ละไม่เข้าใจ ว่าจะเอานางมาออกบ่อยๆเพื่อ,ชีนุ่นเยอะนะบางที,เราว่าผู้หญิงคนนี้แหละเป็นต้นเหตุเพราะหลายๆคลิปมากเลยเป็นเราเราไม่ล่ำเส้นและให้เกียรติตั้งแต่มีคลิปคำถามบ้านเเตกเพราะหนูแล้ว เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก noon_sutthipha,nickynachat

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ